+Aa-
    Zalo

    Làng Hài Mở Hội: Thí sinh đua nhau cạo đầu, liều mình thiêu sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Quyết tâm vào chung kết, đội Xém Cười tẩm xăng đốt Huỳnh Tiến Khoa, Minh Trọng mạo hiểm cạo đầu làm vợ Lê Nam.

    (ĐSPL)- Quyết tâm vào chung kết, đội Xém Cười tẩm xăng đốt Huỳnh Tiến Khoa, Minh Trọng mạo hiểm cạo đầu làm vợ Lê Nam, Ngũ Sắc dùng hit Thu Minh để thể hiện tình yêu với cải lương sẽ những tình tiết vui nhộn, độc đáo trong đêm thi bán kết của Làng Hài Mở Hội với chủ đề Tự do.

    Trải qua 10 đêm tranh tài quyết liệt, bốn đội chơi Xém Cười, Divo, Đom Đóm, Ngũ Sắc của Làng Hài Mở Hội đang tập luyện tích cực cho đêm thi bán kết với chủ đề Tự do. Đây là đêm thi quyết định chọn ra 3 đội chơi xuất sắc nhất tiến vào vòng thi chung kết bảng A của Làng Hài Mở Hội. Trong đêm thi này, các khán giả của chương trình tiếp tục được chứng kiến những màn đối đầu nảy lửa, đầy sáng tạo của các đội chơi với những tiểu phẩm hài hước, mang nhiều thông điệp.

    Trong đêm thi 11 của Làng Hài Mở Hội, các thành viên Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Dzelo, Hồng Trang, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Minh Dự) sẽ phản ánh những nguy hiểm của người nghệ sĩ đường phố qua tiểu phẩm Tiền là tiên. Bên cạnh đó, câu chuyện về sự nuông chiều của gia đình ảnh hưởng đến thái độ sống của con cái sẽ được Xém Cười chuyển tải đến khán giả những bài học, kinh nghiệm sống bổ ích.

    Đặc biệt trong đêm thi quan trọng này, đội trưởng của Xém Cười Huỳnh Tiến Khoa sẽ thực hiện màn đốt lửa thiêu cháy bản thân ngay trên sân khấu. Vốn sợ lửa nhưng với quyết tâm cùng đồng đội đi đến cùng tại Làng Hài Mở Hội, Huỳnh Tiến Khoa mất hơn 1 tháng học hỏi bí kiếp từ ảo thuật gia Công Trí để thực hiện màn trình diễn nguy hiểm này. Đồng thời với sự góp mặt phụ diễn của hiện tượng “thánh chửi” Minh Dự hứa hẹn sẽ tô điểm thêm nhiều màu sắc cho phần dự thi của đội Xém Cười.

    Thành công lội ngược dòng trong đêm thi trước, đội Divo (BB Trần, Băng Di, Tiến Công, Lê Trang) lựa chọn thể hiện Trùm lừa để tiếp tục cuộc đua tại Làng Hài Mở Hội. Tiểu phẩm với những tình huống đời thường, các chiêu trò, mánh khóe lừa đảo vui nhộn hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều tiếng cười. 

    Liên tục bận rộn với các dự án cá nhân, đội Divo phải nhờ đến sự giúp sức của Lê Trang, thành viên đội Sáng Rực cho phần dự thi trong đêm thi bán kết. Nữ diễn viên trẻ được khán giả ưu ái gọi là bản sao của Việt Hương sẽ góp mặt trong tiểu phẩm Trùm lừa với vai siêu lừa, chuyên kinh doanh kem trộn kém chất lượng. 

    Trong đêm thi, đội Đom Đóm (Lê Nam, Minh Trọng, Xuân Nghị, Tùng Bảo, Hoàng Tuấn, Phương Lan, Phi Hạt) lựa chọn tiểu phẩm Trọn đời bên em để chuyển tải đến người xem những thông điệp đẹp về tình cảm gia đình. Câu chuyện xúc động về tình cảm chân thành của cặp vợ chồng già luôn hy sinh, thương yêu nhau hứa hẹn không chỉ đem đến tiếng cười mà còn chạm đến trái tim người xem.

    Đặc biệt để vào vai người vợ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, nam diễn viên Minh Trọng đã quyết định cạo trọc đầu mình để phù hợp với nhân vật. Khi được hỏi về quyết định táo bạo này, đội trưởng Đom Đóm chia sẻ: “Tóc thì có thể mọc lại nhưng cơ hội thì chỉ đến một lần trong đời”.

    Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm Gánh hát Ba Bèo xuyên không, đội Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Minh Trường, Thanh Thảo, Nhã Thy, Lê Hùng, Duy Mỹ) sẽ đem đến cho khán giả câu chuyện về hành trình bị lưu lạc tại đất nước Ấn Độ do sự cố lỗ hổng thời gian trên đường từ tương lai trở về quá khứ. Tai nạn nho nhỏ này không chỉ khiến mọi người thất lạc nhau mà còn thay đổi cả số phận của các thành viên, nhất là cuộc sống đổi vận trở thành nữ hoàng của bà bầu gánh Tô Thiên Kiều.

    Quyết tâm đem đến sự mới lạ cho khán giả trong đêm thi này, hai thành viên nam Minh Trường, Điền Trung của đội Ngũ Sắc sẽ giả gái và trổ tài múa bụng. Còn Thanh Thảo, Nhã Thy thì mạnh mẽ phô diễn các bài quyền võ thuật sống động. Bên cạnh đó, tiểu phẩm Gánh hát Ba Bèo xuyên không sẽ được thể hiện với hình ảnh hiện đại, vui nhộn khác hẳn với màu sắc cải lương thông thường mà đội Ngũ Sắc thường thể hiện trước đây hứa hẹn sẽ đến cho người xem nhiều bất ngờ.

    Tập 11 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 13/7/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và ca sĩ Lý Hải.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-thi-sinh-dua-nhau-cao-dau-lieu-minh-thieu-song-a138870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nước mắm vì sức khoẻ dân...

    Nước mắm vì sức khoẻ dân... "khoẻ" được đến đâu?

    Nói diệt khuẩn song với những loại nước mắm nhạt diệt khuẩn ở đây thực chất là cho chất diệt khuẩn vào. Thành phần thì nào là mì chính, chất siêu ngọt (ngọt gấp 50 lần mì chính) để đánh lừa cảm giác và để giống màu nước mắm thì trộn bột màu vào. PGS.TS Phan Thị Sửu chia sẻ.