Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Làng hài mở hội: Việt Hương rơi nước mắt khi nhớ về quá khứ hát vũ trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phần thể hiện Mẹ ơi con có bầu đã giúp Divo thành công vượt mặt Anh Em, Sáng Rực tại đêm thi Lội ngược dòng của Làng Hài Mở Hội.

    (ĐSPL) - Với thông điệp: “Nếu người có yêu tôi thì hãy yêu tôi bây giờ”, phần thể hiện Mẹ ơi con có bầu đã giúp Divo thành công vượt mặt Anh Em, Sáng Rực tại đêm thi Lội ngược dòng của Làng Hài Mở Hội.

    Tập 10 – Lội ngược dòng khép lại với những phần trình diễn hài hước cùng các phần nhận xét, thách thức thí sinh đầy dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Chí Tài và diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh.

    Quyết định phát huy chính khả năng sở trường để chinh phục ban giám khảo cũng như đối mặt với các tình huống do ban giám khảo đưa ra, các đội chơi đã đem đến cho khán giả bữa tiệc hài kịch đầy hấp dẫn.


    Trở lại sân chơi Làng Hài Mở Hội sau thời gian vắng mặt, các thành viên đội Divo (BB Trần, Băng Di, Tiến Công) đem đến cho người xem những tiếng cười nhẹ nhàng, đầy ấm áp qua tiểu phẩm Mẹ ơi con có bầu.


    Tiểu phẩm xoay quanh mối tình thầm lặng của ông Tư (BB Trần) với người bạn già hàng xóm tên Hường (Tiến Công). Hay tin người thương muốn xuất ngoại, ông Tư (BB Trần) cùng Lành (Băng Di) giả bộ có bầu để níu kéo Hường ở lại.


    Với thông điệp: “Nếu người có yêu tôi thì hãy yêu tôi bây giờ”, phần thể hiện của đội Divo đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khi thăng hoa khi trầm lặng. Bên cạnh đó, sự tinh quái và duyên dáng cũng giúp các thành viên đội Divo để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.


    Phần thể hiện của đội Divo nhận được sự đánh giá cao của giám khảo Chí Tài: “Chỉ có ba diễn viên những các bạn đã làm cho khán giả cũng như cá nhân tôi rất thích. Tiểu phẩm của Divo không chỉ hài hước mà còn có những giây phút rất lắng đọng”.


    Đánh giá cao tư duy kịch bản hiện đại, thông minh và đầy hóm hỉnh của đội Divo, giám khảo Việt Hương quyết định đích thân lên sân khấu để kiểm tra khả năng xử lí tình huống nhạy bén của các thành viên. Trong vai bạn gái đương nhiệm, Việt Hương bắt BB Trần phải chọn lựa giữa mình và người bạn gìa anh vẫn luôn thầm thương trộm nhớ. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn tác hợp cho “con trai” Chí Tài và Băng Di ngay trên sân khấu để tạo sự hoạt náo, vui nhộn cho tiểu phẩm.

    Nhờ vào khả năng ứng biến nhanh nhẹn, khéo léo của đội trưởng BB Trần đã giúp đội Divo nhận được điểm 10 tuyệt đối từ ba giám khảo Việt Hương, Chí Tài và Nhật Kim Anh. Với tổng điểm 39.7, đội Divo thành công giành cơ hội đi tiếp vào đêm bán kết tại Làng Hài Mở Hội.


    Trong đêm thi thứ 10, đội Sáng Rực (Hải Triều, Vũ Hà, Thu Trang, Huỳnh Quý, Phương Linh) đem đến tiết mục nhiều màu sắc với câu chuyện về mối tình bị ngăn cản của cô ca sĩ phòng trà, do mang tiếng “xướng ca vô loài” nên phải đối mặt với sự chỉ trích, cấm đoán của mẹ bạn trai. Mục đích của vở kịch nhằm mang đến cho khán giả sự cảm thông, mục đích xóa bỏ những định kiến với những người hoạt động nghệ thuật.


    Phần trình diễn xúc động này không chỉ nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả mà còn chạm đến trái tim của ba giám khảo trong đêm thi. Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: “Phần trình diễn của các bạn đọng lại trong tôi một cảm xúc không thể diễn tả được. Các bạn khiến tôi nhớ về mối tình thời trẻ bị ngăn cấm của mình khi tôi là nhạc sĩ”.


    Lối diễn “tỉnh” như không diễn, nhập vai sang chảnh trong hình ảnh người mẹ thương con nhưng đanh đá, Vũ Hà để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả cũng như hai nữ giám khảo của Làng Hài Mở Hội. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Hôm nay tôi nghĩ người cứu cả nhóm Sáng Rực là ca sĩ Vũ Hà, anh rất hợp vai khi giả gái với hình ảnh một người mẹ rất sang trọng, thương con.

    Chỉ có điều tôi không thích, một vở kịch thành công là một tiểu phẩm có thể khiến người xem phải khóc chứ không phải chỉ có các bạn khóc. Các bạn phải làm cho khán giả thấy và xúc động với tình cảm chị em thật sự của giới nghệ sĩ và nghề này không phải ai cũng có thể nói mình là “xướng ca vô loài”. Việt Hương, anh Chí Tài và Vũ Hà từng trải qua những ngày đi hát ở vũ trường nên biết được những tình huống còn tệ hơn thế này”.  


    Trong phần đặt ra tình huống cho đội thi, giám khảo Việt Hương đã yêu cầu đội Sáng Rực thực hiện lại phần kết của Phận tơ tằm nhằm làm nổi bật tình cảm chân thành của những người nghệ sĩ, giúp tiểu phẩm trở nên nhẹ nhàng và xúc động hơn. Đội Sáng Rực nhận được tổng điểm là 37.


    Vắng mặt ba thành viên Xuân Vinh, Thái Vũ, Huỳnh Phương do bận lịch trình riêng, đội trưởng Hứa Minh Đạt đã cầu cứu bà xã Lâm Vỹ Dạ và em họ là ca sĩ Hồ Việt Trung đến giúp đỡ cho phần thi Lội ngược dòng của đội Anh Em. Với sự xuất hiện đặc biệt của Lâm Vỹ Dạ và Hồ Việt Trung trong đêm thi quan trọng này, lời cam kết Mãi là anh em của đội Anh Em (Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Gia Linh) tiếp tục để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

    Mãi là anh em là câu chuyện lục đục trong nội bộ của lò võ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ lạ mặt. Với bản tính hiếu thắng, từng thành viên trở nên nghi kị, từ cạnh tranh ngầm dần trở nên công khai dẫn đến trở mặt, sứt mẻ tình cảm anh em. Tuy nhiên cái kết với lời hứa chung tay giải cứu những anh em đang thất lạc của các thành viên khiến người xem thật sự xúc động.


    Nhận thấy phần thi của đội Anh Em hơi dài dòng khi xử lí các tình huống nên hai giám khảo Việt Hương, Chí Tài quyết định vào vai phe địch, bất ngờ lên sân khấu để nhanh chóng đẩy tiết tấu tiểu phẩm lên cao trào. Vào vai hai người đối thủ cạnh tranh của lò võ, thừa cơ hội đội Anh Em đang lục đục nội bộ, Việt Hương trực tiếp tung chiêu đánh võ còn Chí Tài múa quyền đẹp mắt để dụ dỗ đối thủ. Đội Anh Em nhận được tổng điểm là 39.

    Tập 11 với chủ đề Tự do sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 13/7/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và ca sĩ Lý Hải. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]kjljOSED4L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-viet-huong-roi-nuoc-mat-khi-nho-ve-qua-khu-hat-vu-truong-a138504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan