+Aa-
    Zalo

    Làng hài mở hội: Việt Hương tiết lộ sở thích mặc áo bà ba

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việt Hương ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả của Làng Hài Mở Hội với sự chân chất, gần gũi trong những bộ áo bà ba được đặt thiết kế riêng.

    (ĐSPL) - Khác với những hình ảnh rực rỡ thường thấy trên sân khấu, Việt Hương ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả của Làng Hài Mở Hội với sự chân chất, gần gũi trong những bộ áo bà ba được đặt thiết kế riêng từ NTK Brian Võ. 

    Brian Võ là một trong những nhà thiết kế trẻ (NTK) tạo được sự độc đáo, mới lạ riêng trong phong cách thiết kế. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Brian Võ đã sở hữu cho mình một thương hiệu áo dài riêng mang tên của chính mình. Áo dài Brian Võ được rất nhiều sao Việt yêu thích và lựa chọn để mặc vào những dịp quan trọng. Bên cạnh đó, các trang phục đồ bà ba của anh cũng được nhiều nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam yêu thích lựa chọn. Một trong số những khách hàng thân thiết của anh là nghệ sĩ Việt Hương.


    Trong mỗi đêm thi của Làng Hài Mở Hội, khi bước ra chào khán giả với những bộ bà ba chân chất, giản dị của NTK Brian Võ, Việt Hương đều nhận được những tràng vỗ tay, ủng hộ nhiệt liệt. Không ít khán giả của chương trình chia sẻ, mỗi lần nhìn nữ nghệ sĩ diện áo bà ba lại thấy gần gũi vô cùng.



    Hơn hai mươi năm theo nghiệp diễn, hàng trăm vai diễn hóa thân trên sân khấu với đủ mọi hình tượng, trang phục khác nhau nhưng Việt Hương chia sẻ, chị vẫn thích nhất bộ áo bà ba đặc trưng Nam Bộ. Bởi, trang phục này tôn lên nét đằm thắm, duyên dáng của người phụ nữ. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Ngoài đời tôi chỉ thích mặc áo bà ba, quần đen. Áo bà ba cổ tròn, tay dài có thể đi mọi nơi rất tiện, đi chùa đủ kín đáo, gặp người thượng lưu đủ lịch sự mà gặp người bình dân họ cũng không có cảm giác xa cách. Còn chiếc quần đen thì rộng rãi, mát mẻ”.



    Việt Hương còn là người rất khó tính, cầu toàn trong xây dựng hình ảnh của bản thân. Nhờ vậy, dù diện bà ba nhưng nữ nghệ sĩ vẫn tạo được cảm giác thú vị, mới lạ trong mỗi lần xuất hiện. Với mỗi chủ đề của Làng Hài Mở Hội, Việt Hương lại tỉ mỉ lựa chọn từ trang phục cho đến kiểu tóc phù hợp để tạo nên hình ảnh đẹp trước khán giả.



    Trong đêm thi thứ 17 của Làng Hài Mở Hội, Việt Hương sẽ đặc biệt diện trang phục áo bà ba đỏ cách tân, đằm thắm, dịu dàng để đón chào hai người bạn đồng hành cùng mình trên ghế giám khảo là NSƯT Đức Hải và NSƯT Việt Anh.



    Với chủ đề Một phút đổi đời, cả ba nghệ sĩ sẽ cùng nhau đưa ra những góp ý, nhận xét cho tiết mục dự thi của các đội chơi. Đồng thời, các đội Đồng Dao, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, VTTM, Đại Gia Đình, Dí Dỏm cũng sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Đổi đời, Giải cứu Tỷ Muội, Nợ dí, Một phút đổi đời, Giấc mộng hoàng cung, Cậu bé người rừng.


    Tập 17 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 24/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đức Hải và NSƯT Việt Anh. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-viet-huong-tiet-lo-so-thich-mac-ao-ba-ba-a144625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan