Lăng LD khiến Rhymastic “bức xúc” bật khỏi ghế nóng thị phạm cách giành thí sinh cho 4 HLV


Thứ 2, 17/08/2020 | 02:21


Cùng sự kiện

“Cosplay” Binz, Karik, Wowy quá đỉnh trong tập 3 Rap Việt, Rhymastic được Trấn Thành chiêu mộ bỏ rap theo diễn hài.

“Cosplay” Binz, Karik, Wowy quá đỉnh trong tập 3 Rap Việt, Rhymastic được Trấn Thành chiêu mộ bỏ rap theo diễn hài.

Sàn đấu nghẹt thở của tập 3 Rap Việt khiến người xem há hốc vì loạt khoảnh khắc cực cháy trên sân khấu của 8 thí sinh chiến binh.

Ở tập 3, Rap Việt đã chính thức phá kỷ lục người xem cùng lúc mà tập 2 đã lập trước đó (hơn 576.834) với hơn 719.210 lượt xem cùng lúc – con số mà chưa có show truyền hình nào có thể đạt được tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

8 gương mặt trong tập 3 vừa lên sóng đã ghi dấu thành công hình ảnh và tài năng âm nhạc ấn tượng trước hàng triệu rap fan với những màn thể hiện bung hết chất mình trên sân khấu.

Lăng LD là thí sinh tiếp theo "gây bão" tại Rap Việt.

Là một thành viên khác đến từ OTD, sau màn phá đảo 4 nón vàng ghi dấu lịch sử của Ricky Star, sự xuất hiện của Lăng LD trở thành tâm điểm thu hút chú ý của nhiều người. Chàng rapper Nguyễn Tuấn Kiệt - rap name Lăng LD khuấy đảo sân khấu cùng bản rap Tình Ca, dựa trên ca khúc gốc Quỳnh Hương khiến bộ sáu quyền lực vô cùng hưng phấn.

Liên tiếp chinh phục được Wowy, Karik và sau đó là Suboi, Binz, Lăng LD thực sự đã có một màn trình diễn ấn tượng. HLV Binz từ tốn nhận xét: “Vẫn là em với cách gieo vần khó lường, không thể đoán trước. Anh nghĩ em đến đây, em chỉ có nhận thêm thôi chứ không mất đi điều gì cả.

Đầy chân thành, Lăng LD đã nói lên suy nghĩ khiến ai cũng phải tán thưởng: Với em, danh tiếng không phải là thước đo ở bộ môn này. Sự cảm nhận và cách mà mình lột tả cái bên trong ra ngoài để mọi người có thể nghe được, kiếm được mình ở những bài hát đó và họ tự an ủi được họ thì mới niềm hạnh phúc của em”.

Không thoát khỏi sức hút của những lời rap đậm chất trữ tình, Karik cho rằng: Điều thú vị là cách bạn chọn bài hát rất thông minh. Trong bài nhạc này, có quá nhiều thứ để khen và không biết phải khen gì trước, vì bạn đã mang màu sắc và góc nhìn rất khác để đưa vào bài hát này”. Dù là huấn luyện viên không “mặn nồng” lắm với những bản rap tình yêu, nhưng Wowy cũng bị ấn tượng bởi những tư liệu câu chữ, hình ảnh mà Lăng LD đưa vào lời rap.

Gieo vần khó lường, Lăng LD khiến Rhymastic “bức xúc” bật khỏi ghế nóng thị phạm cách giành thí sinh cho 4 HLV.

Nhìn thấy màn chiêu mộ thí sinh của các huấn luyện viên, giám khảo Rhymastic vô cùng “bức xúc”: “Tại sao một thí sinh tài năng thế mà mọi người giành nhau hời hợt vậy nhỉ?’. Kèm ngay sau đó, Rhymastic đã lao xuống sân khấu đổi chỗ với Wowy và lần lượt đóng giả điệu bộ, ngôn ngữ hình thể và chất giọng của Wowy, Karik, Binz để thị phạm cách giành thí sinh.

Quá tài tình, Rhymastic khiến ai cũng bất ngờ lẫn chào thua với “màn cosplay” ấn tượng, thậm chí MC Trấn Thành còn đưa ra lời đề nghị vui cho Rhymastic: Bây giờ có bỏ rap đi theo tôi diễn hài không?” khiến ai cũng cười ngặt nghẽo. Bình luận với màn thi của Lăng LD, giám khảo JustaTee chia sẻ: “Anh rất thích con người của em hiện tại, em đứng ở đâyrap lên những câu rất chân tình. Bài hát của em hôm nay không có gì để chê cả”. 

Đứng trước 4 sự lựa chọn của các huấn luyện viên dành cho Lăng LD, cả 2 vị giám khảo lại một lần nữa căng não để đưa ra quyết định.

Dù ban đầu JustaTee có nghiêng về Karik vì anh cho rằng Lăng LD đã có sẵn hình ảnh thì Karik có thể hướng dẫn nhiều thứ hơn, nhưng cuối cùng Lăng LD đã được thống nhất chọn về đội HLV Wowy vì các giám khảo mong muốn bạn được trau dồi thêm tâm hồn nghệ sĩ theo một cách khác.

Lăng LD về đội của "lão đại" Wowy.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-ld-khien-rhymastic-buc-xuc-bat-khoi-ghe-nong-thi-pham-cach-gianh-thi-sinh-cho-4-hlv-a335219.html