+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Bắt tạm giam 9 người đưa, nhận hối lộ tại 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe

    • DSPL
    ĐS&PL 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe ở Lạng Sơn được xác định đã tự ý thu thêm tiền ngoài quy định của các học viên rồi đưa cho cán bộ Sở Giao thông Vận tải để được tạo điều kiện trong quá trình thi, sát hạch, cấp GPLX của các học viên.

    Ngày 22/5, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người để điều tra về các hành vi Đưa, Nhận hối lộ, xảy ra tại 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe.

    lang son bat tam giao 9 nguoi dua nhan hoi lo tai 2 trung tam dao tao sat hach lai xe
    Bắt tạm giao 9 người đưa, nhận hối lộ tại 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe.

    Trong số này có 2 bị can là lãnh đạo Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái (Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lạng Sơn); 4 bị can là nhân viên Trung tâm Dạy nghề tư thục Tùng Linh và 3 người thuộc Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe Minh Long.

    Trên cơ sở kết quả điều tra ban đầu xác định được 2 trung tâm Dạy nghề tư thục Tùng Linh và Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe Minh Long đã tự ý thu thêm tiền ngoài quy định của các học viên.

    Sau đó, họ đưa số tiền thu ngoài này cho cán bộ Sở Giao thông Vận tải để được tạo điều kiện trong quá trình thi, sát hạch, cấp GPLX của các học viên.

    Trong các ngày 18, 19/ 20/5, Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành khám xét khẩn cấp 2 trung tâm đào tạo, sát hạch lái xe nêu trên.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-bat-tam-giam-9-nguoi-dua-nhan-hoi-lo-tai-2-trung-tam-dao-tao-sat-hach-lai-xe-a576195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan