+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo CLB TP.HCM sẽ trừng phạt nghiêm khắc những cầu thủ bỏ tập

    • DSPL
    ĐS&PL Sự việc 13 cầu thủ CLB TP.HCM bỏ tập nhằm phản ứng chuyện lãnh đạo CLB cắt phí lót tay của họ, đang gây xôn xao dư luận bóng đá trong nước.

    Theo ghi nhận của tạp chí Tri thức trực tuyến, trong buổi tập chiều 8/4 của CLB TP.HCM, 11 cầu thủ tiếp tục lãn công để phản đối chính sách trừ tiền lót tay của lãnh đạo đội bóng.

    Chỉ hai cầu thủ thuộc nhóm 13 người trên là Hồ Tuấn Tài và thủ môn Phạm Văn Cường đã quay trở lại tập luyện bình thường.

    lanh dao clb tp hcm tuyen bo se trung phat nghiem khac nhung cau thu bo tap 01
    Nhóm 13 cầu thủ CLB TP.HCM bỏ tập hôm 7/4 để phản đối chính sách CLB. Ảnh: VTC News

    Chia sẻ với VTC News, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẽ trừng phạt nghiêm khắc những cầu thủ bỏ tập.

    "Vì đây là vấn đề nhạy cảm nên tôi không muốn nói nhiều. Tôi cho rằng các cầu thủ thông tin không chính xác. Nhưng cứ để cho họ viết theo ý của họ thôi, tôi không đính chính gì. Chúng tôi đang chờ luật sư đến làm việc và đưa ra bằng chứng cụ thể.

    Hôm nay, nhiều cầu thủ đã xin quay lại tập luyện rồi nhưng tôi sẽ không cho phép. Một số cầu thủ, ngoại trừ Ngô Tùng Quốc được cho phép tập lại, còn tất cả tôi sẽ xử lý thật nghiêm khắc theo đúng quy định của đội bóng và hợp đồng", lãnh đạo CLB TPHCM cho hay.

    Trong bối cảnh hiện tại, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ chỉ còn 16 cầu thủ để thi đấu với CLB Sài Gòn ở Cúp Quốc gia 2022 vào tối 10/4 trên sân Thống Nhất.

    Tổn thất lớn về lực lượng cộng với tình hình nội bộ bất ổn sẽ khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. HLV Trần Minh Chiến cũng xác định "còn bao nhiêu chơi bấy nhiêu".

    Mâu thuẫn giữa lãnh đạo và cầu thủ TP.HCM đã đẩy nhà cầm quân sinh năm 1974 vào thế khó khi là người đứng giữa. Nhận lời về dẫn dắt đội bóng quê hương từ đầu năm, có lẽ ông Chiến không ngờ nhiều thử thách lần lượt đến với ông như vậy.

    Trước đó, chiều 7/4, 13 cầu thủ của CLB TP.HCM bỏ tập để phản đối việc cắt giảm tiền lót tay mùa 2021, ngoài Hồ Tấn Tài và thủ môn Văn Cường kể trên, còn có đội trưởng Sầm Ngọc Đức, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

    Nhiều cầu thủ đã đăng tải dòng cảm xúc lên mạng xã hội vào chiều 8/4. Nội dung đều giống nhau và mong muốn lãnh đạo CLB TP.HCM giải quyết vấn đề cắt 50% tiền lót tay nửa mùa 2021 vào mùa giải 2022. Nếu không được giải quyết, hai bên sẽ đưa ra nhau ra LĐBĐ Việt Nam (VFF).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-clb-tp-hcm-tuyen-bo-se-trung-phat-nghiem-khac-nhung-cau-thu-bo-tap-a533709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan