Lãnh đạo nói gì về Phó Giám đốc ngân hàng dùng ma túy ở Hà Tĩnh?


Thứ 7, 22/12/2018 | 13:16


Cùng sự kiện

Phó Giám đốc ngân hàng Agribank bị bắt giữ vì dùng ma túy được cho là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có biểu hiện của sự sa ngã.

Phó Giám đốc ngân hàng Agribank bị bắt giữ vì dùng ma túy trong quán Karaoke cùng nhiều giáo viên, kiểm lâm... được cho là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có biểu hiện của sự sa ngã.

Qua điều tra ban đầu, Công an Hà Tĩnh xác định trong số nhóm cán bộ ngân hàng, cán bộ trong ngành giáo dục sử dụng ma túy tại quán Karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) thì có 1 Phó Giám đốc ngân hàng, 1 cán bộ kiểm lâm và 2 giáo viên.

Cụ thể, cán bộ ngân hàng đang bị tạm giữ là ông T.H.T, 38 tuổi, giữ chức vụ Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hương Khê.

Về cán bộ kiểm lâm dính nghi vấn, là ông P.Đ.C, công tác tại Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê. Có một tài xế của Hạt kiểm lâm này cũng tham gia vào bữa tiệc sinh nhật nhưng về trước, nên đang được mời lên làm việc để xác minh.

Riêng 2 đối tượng là nữ giáo viên trường học, một người là Kế toán trường mầm non tên Ng.Th.L.O và một người là giáo viên tiểu học tên Tr.Th.H.

Phó Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê bị bắt giữ vì dùng ma túy. Ảnh: NLĐ

Chiều ngày 22/12, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Agribank, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho hay: "Sau khi báo chí thông tin nên tôi đã nắm được sự việc là có một người của cơ quan liên quan đến vụ việc, bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào thì tôi chưa nắm được, tất cả còn phải chờ thông tin từ cơ quan điều tra".

Nói thêm về người đồng nghiệp, ông Tuấn cho biết, "Thực tình khi nghe thông tin anh T. bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh T. là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã" - ông Tuấn nói.

Quán Karaoke, nơi nhiều cán bộ ngân hàng, kiểm lâm, giáo viên dùng ma túy bị bắt giữ. Ảnh: Người Đưa Tin

Như đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 21/12, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào phòng VIP8 Karaoke Dubai bắt quả tang 13 người, trong đó có 7 nữ và 6 nam đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Những người này đều có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh, TP Vinh (Nghệ An).

Cũng tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Lấy lời khai ban đầu, các đối tượng này khai nhận rằng đây là tiệc sinh nhật cho một người trong nhóm, và đã rủ nhau sử dụng ma túy. Tiến hành test nhanh cho thấy cả 13 người đều dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-noi-gi-ve-pho-giam-doc-ngan-hang-dung-ma-tuy-o-ha-tinh-a256166.html