+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo Thượng viện Mỹ gây lo lắng bởi bàn tay chuyển màu khác thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồi tuần trước, lãnh đạo đa số tại Thượng viện, ông Mitch McConnell đã khiến dư luận xôn xao bởi bàn tay xuất hiện nhiều vết bầm dập và bị thương.

    Hồi tuần trước, lãnh đạo đa số tại Thượng viện, ông Mitch McConnell đã khiến dư luận xôn xao bởi bàn tay xuất hiện nhiều vết bầm dập và bị thương.

    Hôm 20/10 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn với truyền thông tại Capital Hill, lãnh đạo đa số tại Thượng viện, ông Mitch McConnell đã gây xôn xao dư luận bởi bàn tay chuyển màu khác thường kèm theo vết thương ở phần ngón tay.

    Bàn tay đen khác thường do nhiều vết bầm dập của lãnh đạo Thượng viện Mitch McConnell gây lo lắng. Ảnh: CNN

    Theo đó, những người xem cuộc phỏng vấn của ông McConnell có thể dễ dàng nhận thấy bàn tay ông chuyển đen bởi nhiều vết bầm dập nghiêm trọng. Nhiều đồn đoán về tình trạng sức khỏe của lãnh đạo Thượng viện đã được đưa ra, những người ủng hộ bày tỏ lo ngại đối với vết thương trên tay ông. 

    Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề trên, ông Mitch McConnell đã từ chối tiết lộ chi tiết, thay vào đó lãnh đạo Thượng viện chỉ nói rằng: "Không có gì đang lo ngại". Ông McConnell cũng không cho biết liệu hiện giờ ông có đang được chăm sóc y tế đối với vết thương của mình hay không.

    Trước đó, năm 2019, lãnh đạo Thượng viện từng bị gãy xương bả vai sau khi vấp ngã tại nhà riêng ở Kentucky. Năm 2003, ông McConnell còn phải trải qua một ca phẫu thuật tim, đại diện của ông cho biết ca phẫu thuật đã thành công. Những điều này đã khiến dư luận thêm lần nữa lo ngại về sức khỏe của lãnh đạo Thượng viện. 

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-thuong-vien-my-gay-lo-lang-boi-ban-tay-chuyen-mau-khac-thuong-a343986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan