+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo VFF lên tiếng về bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam chính thức rơi vào bảng A của AFF Cup 2018, cùng với những đối thủ được đánh giá là không quá mạnh như ĐT Lào, ĐT Campuchia, ĐT Myanmar và ĐT Malaysia.

    Đội tuyển Việt Nam chính thức rơi vào bảng A của AFF Cup 2018, cùng với những đối thủ được đánh giá là không quá mạnh như ĐT Lào, ĐT Campuchia, ĐT Myanmar và ĐT Malaysia.

    Kết quả bốc thăm chia bảng tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng A, nơi có sự hiện diện của Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Còn tại bảng B, Thái Lan sẽ đụng độ với các đối thủ như Indonesia, Philippines, Singapore và Brunei hoặc Timor Leste.

    Với những nhân tố góp mặt tại bảng A, nhiều chuyên gia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé vào Bán kết. Tuy vậy, lãnh đạo VFF không cho rằng đây là một bảng đấu dễ dàng.

    Phát biểu từ Indonesia sau khi trực tiếp tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF, cho biết: “Kết quả bốc thăm mang lại những lợi thế về mặt lý thuyết nhưng quan trọng nhất là chúng ta phải làm tốt khâu chuẩn bị. Năm 2018 là năm rất quan trọng của bóng đá Việt Nam, khi tháng 8 Olympic Việt Nam sẽ tham dự Asiad tại Indonesia, tháng 11 ĐTQG sẽ dự AFF Cup và ngay sau đó đó là VCK Asian Cup tại UAE".

    Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn.

    Bên cạnh đó, để đạt được kết quả tốt nhất, ĐT Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2018: “Đội tuyển cần có kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho các sự kiện trên bởi vì mọi sự thành công ngoài yếu tố may mắn thì cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chi tiết".

    Ông Tuấn hy vọng, với tinh thần và hiệu ứng sau thành công của U23, đội tuyển sẽ tiếp tục có những nỗ lực cao nhất để đạt mục tiêu đề ra tại những giải đấu quan trọng trong năm 2018, đáp ứng lại sự kỳ vọng và tin yêu của người hâm mộ.

    Ngoài ra, VOV cũng dẫn lời Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF - ông Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ: "Thời điểm này để nhận định về các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng A là còn quá sớm. Bởi đội tuyển của chúng ta tiến lên thì các nước bạn cũng không lùi đi. Quan trọng là các cầu thủ khi ra sân phải thi đấu hết mình và có được sự chuẩn bị tốt nhất.

    Nếu chúng ta nhận định bảng này "dễ thở", bảng này nhẹ bảng kia nặng là sự chủ quan. Mà chủ quan bao giờ cũng phải trả giá. Chúng ta không biết được các đối thủ cùng bảng tiến bộ bao nhiêu, hàng ngày tập những bài gì. Cho nên tất cả những nhận định ở thời điểm này là quá sớm và dễ dẫn đến chủ quan".

    Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận mở màn tại AFF Cup 2018 trên sân của đội tuyển Lào vào ngày 8/11. Trận thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

    Hai lượt trận cuối cùng tại vòng bảng của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 20/11 và 24/11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-vff-len-tieng-ve-bang-dau-cua-dt-viet-nam-tai-aff-cup-2018-a228406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan