Lãnh đạo VFF mâu thuẫn vì ông Nguyễn Lân Trung


Thứ 2, 29/01/2018 | 13:53


Phó Chủ tịch VFF khẳng định không phân công ông Nguyễn Lân Trung lên xe của U23 Việt Nam trong khi Tổng Thư ký VFF lại nói ông Trung làm đúng chức trách.

Phó Chủ tịch VFF khẳng định không phân công ông Nguyễn Lân Trung lên xe của U23 Việt Nam trong khi Tổng Thư ký VFF lại nói ông Trung làm đúng chức trách.

Đằng sau những lời ca ngợi dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo, sự kiện đón đội U-23 VN trở về nước lại có một số sự kiện “gây sóng” cộng đồng mạng.

Đáng chú ý nhất là việc ông Nguyễn Lân Trung – thành viên ban đối ngoại của VFF giơ tay ăn mừng, vẫy chào các CĐV ở vị trí chính diện của chiếc xe buýt khi đang đi diễu hành.

Ngay lập tức, ông Nguyễn Lân Trung phải nhận nhiều chỉ trích từ độc giả, ông bị cho rằng đã “quá lố” khi ăn mừng một chiến tích mà bản thân không hề góp công vào.

Lãnh đạo VFF mâu thuẫn vì ông Nguyễn Lân Trung

Trong cuộc họp báo do VFF tổ chức chiều 29/1 ở Hà Nội, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho VFF về sự xuất hiện của ông Lân Trung trong buổi diễu hành.

Cụ thể, một phóng viên hỏi: “Ai là người cử ông Nguyễn Lân Trung tham gia buổi diễu hành ăn mừng cùng U-23 VN hôm qua (28/1) và đứng bên cạnh ông Park cùng các cầu thủ suốt hành trình trên xe buýt?”.

Phó chủ tịch VFF – ông Nguyễn Xuân Gụ và Tổng thư ký VFF – ông Lê Hoài Anh lại bất đồng khi phát ngôn về chuyện này. 

Ông Hoài Anh trả lời: “Ông Lân Trung là thành viên ban đối ngoại VFF đã đến sân bay để đón tiếp đội bóng. Với sự hỗ trợ đón tiếp vậy đã giải quyết được các công việc phát sinh. Ông Lân Trung có thẩm quyền tham gia đón tiếp đội và đi diễu hành trên xe. VFF không bình luận việc này và ông ấy đang làm theo đúng thẩm quyền của VFF”.

Trong khi đó, ông Xuân Gụ lại trả lời báo chí: “Mỗi khi có sự kiện thì văn phòng VFF thường mời các ủy viên ban chấp hành tham gia các sự kiện để đạt kết quả tốt. Có thể văn phòng quên như anh Phạm Ngọc Viễn không bao giờ được làm thẻ nhưng anh Lân Trung lại luôn được nhớ làm thẻ đi làm sự kiện. Anh Lân Trung ở trong ban truyền thông của tôi nhưng thực sự tôi không biết anh Lân Trung lên xe buýt hôm qua. Tôi là trưởng ban truyền thông nhưng tôi cũng không phân công anh Lân Trung lên chiếc xe chở đội tuyển và làm việc truyền thông cho đội U-23 hôm qua”.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-vff-mau-thuan-vi-ong-nguyen-lan-trung-a218095.html