"Lão gia" 81 tuổi vừa lên chức cha, đã lại tiếp tục cưới người vợ thứ 7 mới chỉ 23 tuổi


Thứ 6, 21/08/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Dù ở tuổi 81, người đàn ông Nigeria vẫn lên được chức cha và cưới thêm người vợ thứ 7, khi cô gái này chỉ mới 23 tuổi.

Dù ở tuổi 81, người đàn ông Nigeria vẫn lên được chức cha và cưới thêm người vợ thứ 7, khi cô gái này chỉ mới 23 tuổi.

Hình ảnh 7 bà vợ của ông Ramidi Adeyemi III.

Ở một số quốc gia Châu Phi, một người đàn ông có thể lấy nhiều vợ không phải hiếm. Gần đây, một người đàn ông 81 tuổi ở Nigeria đã có 6 người vợ, bỗng cảm thấy số phu nhân trong nhà cần tăng lên, nên đã cưới một cô gái 23 tuổi làm người vợ thứ 7. Đáng chú ý, một trong những người vợ của ông vừa mới sinh con trai cách đây 6 tháng.

Theo báo chí châu Phi đưa tin ngày 11/8, "lão gia" Ramidi Adeyemi III, 81 tuổi, đến từ Nigeria và là người cai trị bộ tộc Yoruba. Trước đây, Adeyemi có 6 người vợ, dù đã lớn tuổi nhưng ông vẫn thấy cần phải tăng số lượng vợ lên 7 người.

Từ một số bức ảnh, có thể thấy rằng tất cả các bà vợ của Adeyemi đều rất xinh đẹp và quý phái. Adeyemi cũng được coi là rất sáng suốt. Đáng chú ý là thông thường nhiều phụ nữ rất ghét chia sẻ chồng của mình với người khác, nhưng lại nhiều người không ngại trở thành "người vợ thứ 100" của Adeyemi.

Hình ảnh con trai mới sinh được một bà vợ của ông Adeyemi đăng tải hồi tháng 2.

Hôm 10/8 vừa qua, một người trong cuộc đã đăng trên trang mạng xã hội: "Adeyemi vừa có thêm vợ mới, cô ấy mới 23 tuổi, tôi chúc họ hạnh phúc".

Điều đáng nói là tuy Adeyemi đã 81 tuổi, nhưng hồi tháng 2 vừa qua, người vợ trẻ nhất của Adeyemi (không tính người vợ thứ 7), cô Lori đã sinh cho ông một cậu con trai. Cô đăng hình ảnh của em bé lên các trang cá nhân và viết: "Vừa hạ sinh một bé trai, xin hãy chúc phúc cho tôi".

Ramidi Adeyemi III cùng 7 phu nhân. 

Ngoài ra, trong lễ hội Eid al-Fitr (ngày lễ tôn giáo quan trọng của người Hồi giáo) vào ngày 31/7, Ramidi Adeyemi III đã khoe bức hình chụp chung với tất cả các bà vợ của mình. Họ đều mặc quần áo giống nhau, giày giống nhau và cả những chiếc túi giống nhau.

Hoa Vũ (Theo báo Trung Hoa)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-gia-81-tuoi-vua-len-chuc-cha-da-lai-tiep-tuc-cuoi-nguoi-vo-thu-7-moi-chi-23-tuoi-a335838.html