+Aa-
    Zalo

    Lao lên vỉa hè rồi tông vào cây xanh, thanh niên đi xe máy tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 18 tuổi lao xe máy lên vỉa hè, sau đó tông vào cây xanh và văng xuống đường dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Sáng 23/8, báo Công Lý dẫn thông tin, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên chạy xe máy tông vào cây xanh dẫn đến tử vong.

    Theo đó, khoảng 0h ngày 23/8, nam thanh niên chạy xe máy biển số 54Y3-6545 trên đường ĐT 743B hướng từ Quốc lộ 13 đi ngã tư 550.

    Khi gần đến ngã tư 550 (thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An) thì lao lên vỉa hè, tông vào cây xanh và thùng rác của nhà dân.

    lao len via he roi tong vao cay xanh thanh nien di xe may tu vong thuong tam dspl 4
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nam thanh niên tử vong. Ảnh: Báo Giao Thông 

    Hậu quả, cú tông quá mạnh làm thanh niên văng xuống lòng đường, tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến sự việc, Báo Giao Thông đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

    Nạn nhân sau đó được xác định tên N.T.T, 18 tuổi, quê Kiên Giang.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, trên địa bàn TP.HCM cũng xảy ra vụ tai nạn khiến một người tử vong.

    Theo tin tức mới trên tờ Pháp luật & Xã hội, đêm 22/8, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã giải quyết xong hiện trường và tiếp tục xử lý vụ việc 1 cây xanh bật gốc đè tử vong người đàn ông xảy ra trên địa bàn tối cùng ngày.

    lao len via he roi tong vao cay xanh thanh nien di xe may tu vong thuong tam dspl 2
    Hiện trường vụ cây si bật gốc tại TP.HCM. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Cụ thể, khoảng 17h cùng ngày, trên địa bàn TP.Thủ Đức có mưa lớn nên nên 2 người đàn ông đứng trú mưa dưới cây si trên vỉa hè đường 21, phường Phước Bình.

    Sau đó cây si bật gốc đổ xuống đè trúng hai người trên. Trong đó, một người bị phần ngọn đè trúng, kêu cứu và được người dân hỗ trợ kéo ra ngoài. Người còn lại bị thân cây đè, đến khi được đưa ra ngoài thì nạn nhân đã tử vong.

    Danh tính nạn nhân thiệt mạng là ông H.D.C (SN 1968, trú TP.Thủ Đức) là nhân viên của một công ty viễn thông, đang trên đường đi thu tiền cước internet.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng, cũng như phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-len-via-he-roi-tong-vao-cay-xanh-thanh-nien-di-xe-may-tu-vong-thuong-tam-a587975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan