+Aa-
    Zalo

    "Lão tướng" võ sĩ 47 tuổi giành chiến thắng theo cách khó ai nghĩ tới bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp phải đối thủ "khó nhằn" trên sàn đấu, võ sĩ 47 tuổi đã quyết định dùng tuyệt chiêu "tâm lý chiến" và giành chiến thắng bất ngờ.

    Gặp phải đối thủ "khó nhằn" trên sàn đấu, võ sĩ 47 tuổi đã quyết định dùng tuyệt chiêu "tâm lý chiến" và giành chiến thắng bất ngờ.

    [presscloud]18427[/presscloud]

    Trận đấu giữa hai võ sĩ người Nhật Haruaki Otsuki (47 tuổi) và Hitoshi Aketo (34 tuổi) thuộc hạng lông (dành cho các võ sĩ từ 61kg đến 66kg) nằm trong khuôn khổ giải Krush 121.

    Hai hiệp đầu tiên diễn ra khá cân bằng, khi cả hai đều có những pha ra đòn nguy hiểm khiến đối thủ té ngã trên sàn đấu. Trong đó Haruaki Otsuki có vẻ hơi xuống sức do tuổi tác. Vì vậy, thi đấu càng lâu anh càng bất lợi.

    Lúc này đây "lão tướng" 47 tuổi này đã quyết định dùng tuyệt chiêu "tâm lý chiến" bằng cách chọc cho đối thủ nổi nóng.

    Theo đó, anh le lưỡi để chọc quê Aketo ở cuối hiệp hai. Sau đó đến đầu hiệp đấu thứ 3, Otsuki còn liên tục đưa mặt và ra dấu "xin ăn đấm". Không biết có phải đòn tâm lý chiến của Otsuki có hiệu quả hay không mà khiến cho Hitoshi Aketo tức giận lao đến.

    Khi quá nóng vội thì dễ để lộ "điểm yếu" và Otsuki đã tung một cú móc rất mạnh bằng tay phải khiến đối thủ Aketo nằm gục trên sàn.

    Thủy Tiên (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-tuong-vo-si-47-tuoi-gianh-chien-thang-theo-cach-kho-ai-nghi-toi-bat-ngo-a355507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan