+Aa-
    Zalo

    Lao xuống hồ bắt rắn hổ mang, bị rắn cắn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị con rắn hổ mang cắn vào tay, anh Đạo vẫn mang rắn đi bán rồi mới đến bệnh viện chữa trị. Tuy nhiên, do bệnh viện không có huyết thanh nên anh Đạo đã chết trên đường chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

    Sau khi anh Đạo bị con rắn hổ mang cắn vào tay, anh Đạo vẫn mang rắn đi bán rồi mới đến bệnh viện chữa trị. Tuy nhiên, do bệnh viện không có huyết thanh nên anh Đạo đã chết trên đường chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

    Chiều 26/9, bác Trần Thanh Long (ngụ tổ 1, ấp An Nghiệp, xã An Bình, huyện Cao Lãnh) - ba của nạn nhân Trần Hưng Đạo cho biết, khoảng  21h, ngày 25/9, Đạo cùng nhóm bạn đang chơi trong Công viên Văn Miếu (TP.Cao Lãnh) thì phát hiện con rắn đang bơi trong hồ nước công viên, Đạo liền nhảy xuống bắt được rắn nhưng bị rắn cắn vào tay phải.

    Lao xuống hồ bắt rắn hổ mang, bị rắn cắn tử vong

    Con rắn cắn vào tay anh Đạo là rắn hổ mang, dài khoảng 1m và nặng 1,1kg.

    Sau khi đập chết rắn, đề phòng nọc rắn theo đường máu vào cơ thể, bạn của Đạo đã dùng vải buộc thắt mạch máu cho Đạo. Sau đó, anh Đạo mang con rắn đến nhà hàng bán được 1,2 triệu đồng. Tiếp đó, anh Đạo tự lấy xe đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp điều trị và được tiêm thuốc, truyền dịch, thay dây buộc thắt mạch máu.

    Tuy nhiên do bệnh viện không có huyết thanh điều trị nên bệnh viện chuyển anh Đạo lên điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng anh Đạo đã tử vong trên đường cấp cứu.

    Theo người nhà nạn nhân cho biết, loại rắn cắn chết Đạo là rắn hổ mang, dài trên 1m, cân nặng 1,1kg.

    Anh Đạo là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em và anh Đạo là học viên năm cuối ngành Cơ khí - Trung tâm Giới thiệu việc làm Đồng Tháp. Được biết, gia đình Đạo có hoàn cảnh khó khăn, Đạo thường đi vác nước đá mướn từ 5 giờ chiều đến 3 giờ sáng để kiếm tiền đi học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-xuong-ho-bat-ran-ho-mang-bi-ran-can-tu-vong-a52772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan