+Aa-
    Zalo

    Lập biên bản tài xế chở 7 người nằm mắc võng trong thùng xe tải

    (ĐS&PL) - Trong lúc tuần tra, CSGT tỉnh Bình Định phát hiện 7 người đang nằm mắc võng trong thùng xe tải đi hướng Bình Định vào Phú Yên.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, tối 6/4, Thượng tá Nguyễn Hồng Vang, Phó Phòng CSGT tỉnh Bình Định, cho biết vừa phát hiện một xe tải theo hướng từ Bình Định đi vào Phú Yên chở số người sai quy định.

    lap bien ban tai xe cho 7 nguoi nam mac vong trong thung xe tai
    Cảnh sát phát hiện trên xe tải có 7 người nằm trong thùng. Ảnh: Báo Pháp luật

    Theo đó, chiều cùng ngày, tổ tuần tra Phòng CSGT tỉnh Bình Định tuần tra trên quốc lộ 19C, khi đến địa phận xã Canh Hiển (Vân Canh) phát hiện xe tải BKS 76H-000.91 chạy hướng Bình Định - Phú Yên có dấu hiệu đáng nghi nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trong thùng xe tải có 7 người đang mắc võng nằm. Tài xế điều khiển xe là N.Đ.B. (32 tuổi, ngụ Đắk Lắk). Những người nằm võng trên xe khai họ ở Quảng Ngãi vào Phú Yên để bốc dưa hấu thuê.

    Lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với tài xế B, tạm giữ giấy phép lái xe và buộc 7 người trong thùng xe phải rời đi để đảm bảo an toàn.

    Theo báo Dân trí, Thượng tá Nguyễn Hồng Vang cho biết đơn vị thường xuyên kiểm tra kỹ các phương tiện vận tải hàng hóa, nhất là phương tiện vận tải hàng nông sản để kiểm soát có chở quá số người theo quy định. 

    “Chúng tôi kiểm tra, kiểm soát kỹ các phương tiện vận tải hàng hóa, nhất là phương tiện vận tải hàng nông sản để kiểm soát xem số người chở trên phương tiện đó có quá số người theo quy định hay không. Hoặc là một số người đi trên phương tiện đó mà núp trên thùng xe để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm", báo VOV dẫn lời Thượng tá Vang.

    Sau khi xảy ra vụ lật xe tải chở dưa hấu khiến 4 người chết, 5 người bị thương ở Phú Yên, CSGT tỉnh mở đợt tuần tra kiểm soát toàn bộ tuyến đường trên địa bàn, tập trung phát hiện kịp thời các phương tiện, đặc biệt xe tải chở người sai quy định.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-bien-ban-tai-xe-cho-7-nguoi-nam-mac-vong-trong-thung-xe-tai-a571431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan