+Aa-
    Zalo

    Lắp biển quảng cáo, 3 người bị điện giật gây bỏng nặng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi đang kéo thang sắt lên để lắp biển quảng cáo tại tầng 4 của một ngôi nhà, 3 công nhân bị điện giật, bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Khi đang kéo thang sắt lên để lắp biển quảng cáo tại tầng 4 của một ngôi nhà,  3 công nhân bị điện giật, bỏng nặng.

    Theo tin tức báo Dân Việt, sự việc xảy ra vào khoảng 9h20 ngày 6/10. Lúc này, 3 công nhân đang tiến hành kéo thang sắt lên để gắn biển quảng cáo tại tầng 4 của một ngôi nhà trên đường Ngô Mây, TP Quy Nhơn (Bình Định) thì xảy ra sự cố điện giật.

    Hậu quả khiến cả 3 nạn nhân bị bỏng. 1 nạn nhận được xác định bị bỏng nặng, tróc hết da; 2 người còn lại không thể đứng dậy. Ngay sau đó, 3 công nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. 

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự cố. Ảnh: Dân Việt.

    Anh T., người sống gần ngôi nhà xảy ra sự việc kể lại: "Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng “đùng” thật lớn. Chạy ra thì tôi chỉ thấy 1 chiếc thang rơi xuống đất, 3 người bị thương đang được khẩn trương đưa ra ngoài".

    Trước đó, tại tỉnh Bạc Liêu, các nhân viên của công ty quảng cáo khi đang thi công lắp biển quảng cáo cũng gặp sự cố điện giật khiến 6 người thương vong.

    Báo Tin Tức cho biết, chiều tối 25/9, 6 nhân viên của Công ty quảng cáo SIMBA (phường 1, TP Bạc Liêu) thi công lắp đặt bảng hiệu cho cơ sở kinh doanh Mỹ Ngọc. 

    Trong quá trình nâng đỡ bảng hiệu lên cao, do vô ý, nhóm nhân viên đã va chạm tấm bảng hiệu vào đường dây điện dẫn vào nhà, khiến cả 6 người bị điện giật. 

    Ngay sau đó, 6 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu. Do bị bỏng nặng, anh Quách Tuấn A. (SN 1993) đã tử vong.

    Nạn nhân Võ Văn Đ. (SN 1993) bị thương nặng; 4 nhân viên còn lại bị thương nhẹ, được ra viện vào sáng 26/9. 

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]JfavksM234[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-bien-quang-cao-3-nguoi-bi-dien-giat-gay-bong-nang-a164739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.