+Aa-
    Zalo

    Lắp camera mini trong nhà nghỉ quay clip "nóng" rồi tống tiền: Thu 3 điện thoại chứa 79 video "nhạy cảm"

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 chiếc điện thoại của các đối tượng, bên trong có lưu giữ 79 đoạn video có hình ảnh "nhạy cảm" của các cặp đôi nam nữ trong nhà nghỉ.

    Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 chiếc điện thoại của các đối tượng, bên trong có lưu giữ 79 đoạn video có hình ảnh "nhạy cảm" của các cặp đôi nam nữ trong nhà nghỉ.

    Ngày 22/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản của người khác bằng thủ đoạn ghi trộm hình ảnh nhạy cảm của các cặp đôi trong nhà nghỉ để đe dọa, tống tiền.

    Trần Văn Ninh chỉ nơi lắp đặt camera ghi hình các cặp đôi trong nhà nghỉ - Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Phúc

    Danh tính 2 nghi can được xác định là Trần Văn Ninh (SN 1998) và Nguyễn Thế Duy (SN 2002, cùng ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).

    Trước đó, cuối tháng 11/2020, Ninh thuê phòng tại một nhà nghỉ ở xã Thanh Vân (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

    Sau đó, Ninh lắp đặt camera mini tại một phòng nghỉ để ghi lại hình ảnh quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Tiếp đó, Ninh sẽ đi theo các cặp đôi về tận nhà để thu thập thông tin cá nhân.

    Sau khi đã ghi hình được một số trường hợp, Ninh rủ Duy cùng gọi điện đe dọa, yêu cầu các nạn nhân chuyển tiền, nếu không sẽ bị đăng tải những hình ảnh, video trong nhà nghỉ lên mạng xã hội.

    Để phục vụ quá trình phạm tội, 2 đối tượng này đã mua nhiều sim điện thoại rác và lập tài khoản Facebook, Zalo rồi thay nhau gọi điện, nhắn tin cho các bị hại để tống tiền, cưỡng đoạt tài sản.

    Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 chiếc điện thoại của các đối tượng, bên trong có lưu giữ 79 đoạn video có hình ảnh "nhạy cảm" của các cặp đôi nam nữ trong nhà nghỉ.

    Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an xác định Ninh và Duy đã cưỡng đoạt được số tiền 42 triệu đồng của 3 cặp đôi.

    Trong diễn biến khác, trước đó, ngày 17/12/2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết vừa khởi tố Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo cảnh sát, hồi tháng 7, Giang và Toại mua camera siêu nhỏ để quay lén các đôi ân ái tại nhà nghỉ, khách sạn.

    Sau đó, 2 bị can đóng giả khách đến nhà nghỉ ở Hà Nội để lắp máy quay tại nơi kín đáo. Khi các đôi nam nữ ân ái, Giang và Toại bí mật ghi hình.

    Khi có được thông tin khách thuê phòng, 2 bị can tống tiền bằng cách dọa tung clip nhạy cảm lên mạng.

    Theo chỉ huy Đội cảnh sát đặc nhiệm Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, Giang và Toại đã cưỡng đoạt khoảng 180 triệu đồng của nhiều phụ nữ.

    Đầu tháng 12, cảnh sát bắt giữ Giang và Toại sau khi thu thập đủ chứng cứ buộc tội. Qua khám xét, cơ quan điều tra thu hàng trăm bức ảnh nhạy cảm, 4 camera loại nhỏ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng phục vụ việc quay lén.

    Ngoài ra, điện thoại của các bị can còn lưu trữ hơn 50 clip ghi cảnh quan hệ tình dục của các cặp đôi trong nhà nghỉ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-camera-mini-trong-nha-nghi-quay-clip-nong-roi-tong-tien-thu-3-dien-thoai-chua-79-video-nhay-cam-a353590.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan