Lắp camera theo dõi vì mất đồ lót liên tục, danh tính kẻ biến thái khiến người đàn ông “sốc tận óc”


Thứ 5, 18/03/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

Cảm thấy kỳ quái khi chỉ có đồ lót của mình bị lấy cắp, người đàn ông âm thầm lắp camera theo dõi rồi “té ngửa” khi biết danh tính thủ phạm.

Cảm thấy kỳ quái khi chỉ có đồ lót của mình bị lấy cắp, người đàn ông âm thầm lắp camera theo dõi rồi “té ngửa” khi biết danh tính thủ phạm.

Theo truyền thông Trung Quốc, người đàn ông họ Viên hiện đang sống ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Được biết, ông Viên mỗi lần giặt đồ lót xong đều phơi trước hiên nhà tầng 1 nhưng ngay hôm sau, ông hoang mang khi đồ lót của mình biến mất một cách bí ẩn. Suốt thời gian qua, ông Viên đã bị mất hơn 10 chiếc. Điều đáng nói là cả nhà ông Viên đều phơi quần áo ở đó nhưng chỉ mình ông bị mất đồ lót.

Quá bức mình với tên trộm “biến thái”, ông Viên quyết định lắp camera theo dõi để bắt tận tay kẻ đã lấy cắp đồ lót của mình. Ngay sau khi camera thu được hình ảnh của tên trộm, ông Viên đã gửi đoạn video trích xuất từ camera giám sát gửi cho cảnh sát.

Nhờ đoạn video và các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính kẻ đã lấy cắp đồ lót của ông Viên suốt thời gian qua. Tên trộm là một thanh niên họ Trương. Trương vốn sống ở làng bên nhưng vì nhà bị phá dỡ, hắn đã chuyến tới sống ở làng của ông Viên.

Hình ảnh được camera ghi lại.

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Trương về đồn để làm việc nhưng nam thanh niên này khá ngoan cố. Sau nhiều lần tra hỏi, Trương mới chịu khai ra nguyên nhân khiến hắn lấy trộm đồ lót của ông Viên.

Hóa ra, Trương có sở thích trộm quần lót nam giới về để giặt và mặc lại, sau một thời gian sẽ mang vứt bỏ. Từ khi chuyển tới làng của ông Viên, Trương đã lấy trộm tổng cộng 15 chiếc quần lót nam. Trương mỗi ngày đều đi làm ngang qua nhà ông Viên, một lần tình cờ nhìn thấy đồ lót của ông nên đã nảy sinh ý định không đúng đắn.

Nam thanh niên họ Trương đã bị cảnh sát bắt giữ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào hôm 9/3, Sở công an thành phố Cửu Giang (Giang Tây, Trung Quốc) đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông với tội danh trộm cắp váy và đồ lót của phụ nữ. Cụ thể, chị Trương thông qua camera giám sát phát hiện một người đàn ông lén trộm quần áo của mình, ngay lập tức trình báo cảnh sát.

Sau khi nhận diện và xác định được vị trí của nghi phạm, cảnh sát đã triển khai lực lượng ập vào bắt giữ. Tại thời điểm đó, nghi phạm đang ở cùng một người phụ nữ, quần áo của cả hai đều không chỉnh tề.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát biết được nghi phạm họ Âu, từng nhiều lần trộm váy và đồ lót của phụ nữ. Người đàn ông họ Âu này cho biết, anh ta cảm thấy vợ ăn mặc rất quê mùa, muốn cải thiện gu thời trang của vợ nên mới làm vậy.

Người phụ nữ ở cùng nghi phạm ở thời điểm bị bắt là một cô gái bán dâm. Đồ lót mà Âu trộm về sẽ để người phụ nữ này mặc thử trước. Cảm thấy cái nào đẹp, Âu sẽ mua cho vợ một bộ đồ tương tự, nếu không sẽ loại ra.

Hiện, không rõ người đàn ông họ Âu này bị xử lý ra sao sau khi bị bắt. Sự việc sau khi được đăng tải đã khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Đa số mọi người đều cho rằng người đàn ông có rất nhiều cách để cải thiện gu thời trang của vợ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-camera-theo-doi-vi-mat-do-lot-lien-tuc-danh-tinh-ke-bien-thai-khien-nguoi-dan-ong-soc-tan-oc-a359584.html