+Aa-
    Zalo

    Lập đại công cho V.Ninh Bình, Văn Quyến rút lại việc giải nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi chơi cực hay giúp V.Ninh Bình đánh bại Churchill Brothers để giành vé vào bán kết, thần đồng một thời cho biết sẵn sàng hủy kế hoạch treo giày.
    (ĐSPL) – Sau khi chơi cực hay giúp V.Ninh Bình đánh bại Churchill Brothers để giành vé vào bán kết, thần đồng một thời chia sẻ sẵn sàng hủy kế hoạch treo giày.
    Chỉ được đội bóng cố đô triệu tập khi thiếu người và đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ nhưng ở cuộc tiếp đón đại diệnChurchill Brothers của Ấn Độ, Văn Quyến đã chơi hoàn toàn lột xác. Bên cạnh 2 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 4-2 của đội nhà, chân sút 30 tuổi còn bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn có được. Những pha đi bóng và xứ lý của Văn Quyến vẫn toát lên sự mềm mại uyển chuyển. Minh chứng là siêu phẩm mà cầu thủ này ghi được ở những phút cuối trận.
     Văn Quyến sẵn sàng thi đấu tiếp vì V.Ninh Bình.
    Đánh bại đối thủ một cách thuyết phục, Ninh Bình giành quyền lọt vào tứ kết AFC Cup 2014, tuy nhiên, với lực lượng rất mỏng trong khi Văn Quyến giải nghệ và Sim Woon Sun cũng trở về Hàn Quốc, Ninh Binh sẽ gặp khó về quân số cũng như hy vọng lọt sâu vào giải đấu. Trước tình hình này, Văn Quyến chia sẻ với báo chí sẵn sàng hủy bỏ kế hoạch từ giã sân cỏ để giúp Ninh Bình tranh đấu tại tứ kết AFC Cup 2014.
    "Dù không có được lực lượng mạnh nhất vì vụ cá độ nhưng chúng tôi không hề buông xuôi. Kết quả chúng tôi đã giành thắng lợi thuyết phục. Cá nhân tôi rất hạnh phúc vì có được hai bàn thắng giúp đội nhà thắng lợi 4-2 để đi tiếp vào tứ kết AFC Cup. Nếu CLB, bầu Trường, HLV Văn sĩ cùng BHL cần tôi sẽ gác chuyện giải nghệ để tiếp tục phục vụ đội bóng"
    Trong khi đó, HLV Văn Sĩ cũng ghi nhận những cố gắng của Văn Quyến trong trận đấu này. Theo HLV người Nam Định thì đây là trận đấu hay nhất mà Văn Quyến có được kể từ khi khoác áo Ninh Bình. Tuy nhiên, trước sự thiếu hụt trầm trọng về nhân sự thì nhiều khả năng CLB sẽ "cân nhắc việc tiếp tục trọng dụng Văn Quyến tại tứ kết AFC Cup năm nay".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-dai-cong-cho-vninh-binh-van-quyen-rut-lai-viec-giai-nghe-a32838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan