+Aa-
    Zalo

    Lập di chúc khi 29 tuổi, người phụ nữ gây bất ngờ với danh tính người hưởng toàn bộ tiền tiết kiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biến cố xảy ra đã thúc đẩy người phụ nữ quyết định lập di chúc, phòng trường hợp xấu xảy ra.

    Biến cố xảy ra đã thúc đẩy người phụ nữ quyết định lập di chúc, phòng trường hợp xấu xảy ra.

    Một người phụ nữ 29 tuổi ở Trung Quốc mới đây thu hút sự chú ý của nhiều người khi lập di chúc để lại số tài sản mình có cho mẹ và bạn trai cũ, cũng là mối tình đầu của cô.

    Theo Oriental Daily, người phụ nữ tên Lili. Cô đã tới một ngân hàng ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) để lên kế hoạch cho bản di chúc của mình. Được biết, người phụ nữ tốn khoảng 3 tiếng để có thể hoàn thành toàn bộ các thủ tục cần thiết.

    Tài sản của Lili được chia thành 2 phần gồm 1 ngôi nhà và số tiền 10.000 NDT mà cô tiết kiệm được sau thời gian dài đi làm. Căn nhà sẽ được để lại cho mẹ của Lili trong khi toàn bộ số tiền tiết kiệm sẽ do mối tình đầu của cô thừa hưởng.

    Lili quyết định lập di chúc ở tuổi 29, để lại nhà cho mẹ và tiền tiết kiệm cho bạn trai. Ảnh minh họa

    Chia sẻ về việc để lại tất cả tiền tiết kiệm cho bạn trai cũ, Lili cho hay mối quan hệ tình cảm của họ đã kết thúc từ lâu nhưng cô vẫn luôn cảm thấy biết ơn anh. Bởi, người đàn ông đó đã luôn bên cạnh Lili, giúp đỡ cô trong quá trình trưởng thành.

    Lili cho biết thêm, lập di chúc là một trong số những việc mà cô muốn làm trước khi bước sang tuổi 30. Thời Lili còn là học sinh trung học, gia đình cô đã gặp phải một biến cố lớn. Sau biến cố đó, Lili nhận ra cuộc sống không có điều gì là chắc chắn cả, tử thần có thể “ghé thăm” bất kỳ ai và ở bất cứ độ tuổi nào.

    Vì thế, cô quyết định sớm ngày lập di chúc để phòng những tình huống xấu bất ngờ xảy đến. Sau khi hoàn thành thủ tục lập di chúc, Lili cảm thấy nhẹ nhõm và yên bình hơn nhiều. 

    Đinh Kim (Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-di-chuc-khi-29-tuoi-nguoi-phu-nu-gay-bat-ngo-voi-danh-tinh-nguoi-huong-toan-bo-tien-tiet-kiem-a362314.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan