+Aa-
    Zalo

    Lặp đi lặp lại hành động xác nhận, người đàn ông tá hỏa vì mua một lúc 28 chiếc ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Mua hàng online mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, chỉ cần một chút lỗi mạng hoặc trục trặc hệ thống thì mọi chuyện trở nên thật phiền phức.

    Mua hàng online mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, chỉ cần một chút lỗi mạng hoặc trục trặc hệ thống thì mọi chuyện trở nên thật phiền phức.

    Sự cố trên website khiến ông bố đặt mua tới 28 chiếc ô tô đắt tiền.

    Theo trang 7News, một người đàn ông đã vô tình đặt mua 28 ô tô từ website của Tesla - nhà sản xuất xe hơi do tỷ phú Elon Musk sở hữu, người đàn ông đến từ Đức không ngờ do lỗi hệ thống đã khiến hóa đơn mua hàng của ông ta lên tới tận 2,3 triệu đô la Úc (hơn 36 tỷ VNĐ).

    “Tai nạn” mua xe này mới được con trai của khách hàng nói trên chia sẻ lên mạng xã hội Reddit.

    Theo đó, tài khoản Reddit "Ballon Man" nói rằng bố của anh muốn mua một chiếc xe điện để thay cho chiếc xe Ford cũ của gia đình. Ông chọn xe Tesla và thấy Model 3 là mẫu xe có giá tốt nhất.

    Khách hàng này chọn xe trên trang web của hãng, cho vào giỏ hàng như khi bạn mua bất kỳ thứ gì online, rồi bấm nút “Xác nhận” để đặt xe.

    Và điều gì đã xảy ra? Theo như Ballon Man chia sẻ, bố của anh đã nhấn vào ô "xác nhận" để đặt hàng nhưng chẳng có gì xảy ra, rồi ông cứ thế làm lại hành động đó trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

    Mỗi chiếc xe ô tô chạy bằng điện Model 3 của Tesla có giá 85.000 đô la Úc (hơn 1,3 tỷ VNĐ).

    Cuối cùng, thì trang web cũng hiện lên dòng chữ cảm ơn khách hàng đã mua và thông báo rằng 28 chiếc xe Tesla Model 3 sẽ sớm được chuyển tới cho ông!

    Mà việc trả lại không phải là đơn giản. Bởi vì Tesla sẽ thu phí không hoàn lại là 164 đôla Úc cho mỗi chiếc xe mà khách hàng hủy đơn. Vậy thì khách hàng xui xẻo này sẽ phải trả 4.428 đôla Úc (hơn 70 triệu đồng) một cách oan uổng.

    Tuy nhiên, bằng việc khiếu nại tích cực, Tesla đã xử lý sự cố giúp ông bố và vị khách này chỉ phải trả 85.000 đô la Úc (hơn 1,3 tỷ VNĐ) cho 1 chiếc Model 3 mà thôi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-di-lap-lai-hanh-dong-xac-nhan-nguoi-dan-ong-ta-hoa-vi-mua-mot-luc-28-chiec-o-to-a329188.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan