+Aa-
    Zalo

    Lật ghe tại khúc sông 9 học sinh đuối nước, 1 người mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hiện trường vụ lật ghe khiến một người mất tích chỉ cách khu vực vụ đuối nước khiến 9 học sinh tử vong chưa đầy 300 m.

    (ĐSPL) - Hiện trường vụ lật ghe khiến một người mất tích chỉ cách khu vực vụ đuối nước khiến 9 học sinh tử vong chưa đầy 300 m.

    Tin trên báo Thanh niên cho hay, đến trưa nay (30/6) các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ông Phan Hạnh (51 tuổi, ở xã Long Hiệp, huyện Minh Long, Quảng Ngãi), nạn nhân mất tích trong vụ lật ghe vào sáng cùng ngày trên sông Trà Khúc đoạn chảy qua xã Nghĩa Dũng, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

    Hiện trường vụ lật ghe trên sông Trà Khúc làm 1 người mất tích. Ảnh: Báo Thanh niên

    Theo đó, vào khoảng 7h sáng nay, ông Phan Hạnh và ông Nguyễn Tấn Thành (57 tuổi, ở xã Nghĩa Dũng, TP.Quảng Ngãi) chèo ghe ra bãi bồi giữa sông Trà Khúc để trồng rau màu.

    Khi ra đến giữa dòng sông, bất ngờ ghe bị lật khiến hai người rơi xuống nước. Do dòng nước chảy mạnh nên ông Hạnh bị nhấn chìm mất tích, còn ông Thành bơi được vào bờ.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm người mất tích.

    Vị trí xảy ra vụ lật ghe khiến 1 người mất tích. Ảnh: Tử Trực

    Được biết, hiện trường vụ lật ghe trên chỉ cách khu vực vụ đuối nước khiến 9 học sinh tử vong vào ngày 15/4 chưa đầy 300 m.

    Trước đó, như tin đã đưa, vào trưa 15/4, nhóm học sinh lớp 6 trường THCS Nghĩa Hà ra sông Trà Khúc chơi. Một số học sinh nhảy xuống sông tắm nhưng không may rơi vào vùng nước sâu hơn 2m, do các em không biết lội nên dẫn đến chới với.

    Sự việc được phát hiện khi hai nữ sinh cùng lớp đi qua nhìn thấy, tìm sự giúp đỡ, nhưng khi người lớn tới nơi thì các nam sinh đã chìm dưới lòng sông. 9 thi thể nam sinh được tìm thấy, đưa lên bờ.

    Hiện, lực lượng công an cùng người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]kMV9V79kXl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-ghe-tai-khuc-song-9-hoc-sinh-duoi-nuoc-1-nguoi-mat-tich-a137516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan