+Aa-
    Zalo

    Lật ghe tại Thừa Thiên - Huế, 9 người may mắn thoát nạn, 3 người vẫn đang mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau sự cố lật ghe, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với người dân nỗ lực tìm kiếm những người mất tích trên sông.

    Sau sự cố lật ghe, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với người dân nỗ lực tìm kiếm những người mất tích trên sông.

    Công lý dẫn thông tin từ ông Hồ Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã Hương Phú, huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) cho biết, khoảng 7h30 ngày 15/2, ghe chở 12 người dân đi làm rừng qua sông La Ma, đến đoạn giữa sông thuộc địa bàn của xã thì bất ngờ bị chimf.

    Ngay sau khi nhận thông tin, UBND xã Hương Phú đã huy động lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm.

    Lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với người dân nỗ lực tìm kiếm những người mất tích. Ảnh: Báo Thừa Thiên - Huế

    Được biết, 9 trong tổng số 12 người trên chiếc ghe gặp nạn đã tự bơi được vào bờ. Một số người ngạt nước nhẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 3 người còn lại được xác định là 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ ở thôn Phú Mậu, xã Hương Phú bị mất tích.

    Tờ Sài Gòn Giải Phóng cho hay, do lòng sông quá sâu nên việc tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

    Được biết, hồi tháng 11/2019, tại Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ tai nạn lật ghe khiến 5 người bị hất xuống dòng nước chảy xiết.

    Cụ thể, báo Người Lao Động thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15h ngày 2/11 tại tuyến đò ngang vượt qua sông Trà Khúc (đoạn từ thôn Ân Phú nối với đường Trường Sa, thuộc xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi).

    Theo thông tin ban đầu, lúc xảy ra sự cố, trên ghe có 5 người đang vượt dòng nước lũ từ thôn Ân Phú qua bờ bên kia. Khi chiếc ghe ra giữa dòng, bất ngờ dòng nước xiết cuốn mạnh khiến chiếc ghe lật úp, toàn bộ 5 người trên ghe rớt xuống sông.

    May mắn khi sự cố xảy ra, lái đò kịp lấy áo phao vứt xuống nước, ứng cứu những người bị nạn. Do dòng nước chảy quá mạnh, các nạn nhân đều bị cuốn ra xa khoảng 100m so với vị trí lật mới được người dân khác ứng cứu.

    Vụ tai nạn khiến em Trần Thị Thảo (ngụ ở thôn Tân Lập, xã Tịnh An), học sinh lớp 12 của Trường THPT Trương Định bị uống nước nhiều phải nhập việc cấp cứu.

    Sau khi được chăm sóc, sức khỏe của em cũng đã ổn định trở lại.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-ghe-tai-thua-thien---hue-9-nguoi-may-man-thoat-nan-3-nguoi-van-dang-mat-tich-a311764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan