+Aa-
    Zalo

    'Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh' nhận mưa lời khen từ khán giả trong chuyến cinetour

    ĐS&PL Lý Hải cùng ê-kíp Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã thực hiện nhiều chuyến cinetour để quảng bá và tri ân khán giả. Đi đến đâu ekip diễn viên cũng được khán giả vây quanh xin chụp ảnh, ký tặng và tặng đồ ăn….

    Hiện tại, bộ phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Lý Hải đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, yêu thương từ đông đảo khán giả. 

    Đáp lại tình cảm quý giá đó, xuyên suốt kỳ nghỉ lễ kéo dài, ê-kíp Lật Mặt 6 đã dành thời gian thực hiện nhiều chuyến cinetour để có dịp giao lưu và tri ân khán giả. Có những hôm, cả đoàn phim đi đến gần cả chục phòng chiếu ở nhiều tỉnh khác nhau.

    Do lịch trịch di chuyển dày đặc nên mọi người trong đoàn gặp không ít khó khăn và vất vả. Tuy nhiên, mọi mệt mỏi đều tan biến chính là nhờ tình cảm của khán giả. Người xem xếp hàng dài để mua vé, các suất chiếu cũng nhanh chóng “cháy vé” ở khắp nơi.

    cht1108
    Ê- kíp Lật Mặt 6 đã dành thời gian thực hiện nhiều chuyến cinetour để có dịp giao lưu và tri ân khán giả.

    Một khán giả lớn tuổi cho biết: “Tôi xem Lật Mặt từ phần đầu tiên cách đây mấy năm và thích ngay cái chất làm phim dân giã, gần gũi nhưng tâm huyết của Lý Hải. Lần này nghe tin Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh ra rạp là rủ ngay cả gia đình đi xem chung trong dịp lễ cho vui, vừa để giải trí vừa có thời gian bên nhau để thắt chặt tình cảm”.

    Một bạn trẻ khác tiết lộ: “Cái mình thích ở series Lật Mặt là mỗi phần phim có một câu chuyện khác nhau, một dàn diễn viên khác nhau và những nút thắt bất ngờ khó mà đoán được. Câu chuyện của Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh lần này xoay quanh một nhóm bạn thân cùng trúng vé số nên mình rất tò mò không biết anh Lý Hải sẽ xử lý ra sao, ai là người hưởng số tiền cuối cùng”.

    Xuyên suốt buổi chiếu, Lý Hải cùng ê-kíp lặng lẽ quan sát phản ứng của khán giả. Nam đạo diễn tâm sự: “Mình đứng đây hồi hộp chờ đợi xem cảm xúc của mọi người đón nhận từng phân đoạn, từng diễn xuất của diễn viên xem ra sao. Khi nhận thấy được những tiếng cười, những giọt nước mắt thì mình nhẹ nhõm và xúc động theo”.

    cht2334
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh nhận đươc nhiều sự khen ngợi từ khán giả trong chuyến cinetour.

    Một khán giả nữ vừa xem xong phim chia sẻ: “Khi nhìn thấy nhân vật Phương chăm sóc con gái và gặp phải những biến cố như vậy, mình rất thương. Bởi vì mình cũng là một người mẹ đơn thân nên mình hiểu được nỗi vất vả khi nuôi con một mình. Cảm ơn anh Lý Hải đã làm ra một bộ phim mà mình thấy đồng cảm đến thế”.

    “Phần Lật Mặt nào mình cũng xem hết và thực sự thấy được sự tiến bộ của Lý Hải qua từng phim. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh với mình là phần hay nhất từ trước tới nay. Những bất ngờ liên tục ập đến làm mình không thể đoán trước được điều này sắp xảy ra. Hành động, rượt đuổi cũng rất là kịch tính”, một khán giả khác lại nhận xét.

    cht2703
    cht1329
    Các diễn viên giao lưu cùng khán giả tại các rạp.

    Về phía ê-kíp, Lý Hải, Minh Hà cùng các diễn viên Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, bé Thuỳ Linh và các con của đạo diễn Lý Hải… đi đến đâu cũng giao lưu hết mình với tất cả khán giả.

    Để buổi Cinetour thêm hấp dẫn ekip đã tặng người hâm mộ những món quà kỷ niệm của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh thông qua hình thức đặt câu hỏi liên quan đến bộ phim. Ngoài ra, Lý Hải còn trình bày một đoạn nhạc phim để đáp lại tình cảm của mọi người.

    Đối với Lý Hải, những chuyến cinetour không chỉ là cơ hội gặp gỡ fan và nghe những lời nhận xét, góp ý chân thành mà còn là để anh có thể gửi lời tri ân và cảm ơn những người đã ủng hộ hết mình trong thời gian qua.

    z433007644844886e815faefca52fa28beb480dee1d108
    Lý Hải chụp ảnh cùng người hâm mộ.

    Cho đến ngày 15/05, ê-kíp sẽ còn thực hiện thêm nhiều buổi cinetour để giao lưu cùng khán giả một số tỉnh thành khác. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên cả nước.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-mat-6-tam-ve-dinh-menh-nhan-mua-loi-khen-tu-khan-gia-trong-chuyen-cinetour-a574854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan