+Aa-
    Zalo

    "Lật tẩy" bí mật tày đình của chồng tương lai trước ngày cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có một hôm anh ấy hẹn em đi chơi nhưng không đến đón em, em gọi điện đến nhà anh ấy, và phát hiện ra anh ấy đã có vợ. Bố anh ấy nói thế rồi anh ấy cũng tự thú.

    (ĐSPL) - Có một hôm anh ấy hẹn em đi chơi nhưng không đến đón em, em gọi điện đến nhà anh ấy, và phát hiện ra anh ấy đã có vợ

    Em 32 tuổi, đã ly hôn được 2 năm. Em và chồng cũ chưa có con,vì công việc của em là kế toán không có cơ hội giao tiếp bên ngoài nhiều nên em đăng báo kết bạn. Em gặp một người đàn ông sinh năm 1971, hơn em 10 tuổi. Anh ấy nói với em là anh ấy chưa kết hôn, hai người yêu nhau nhưng gia đình bạn gái anh ấy không đồng ý cho hai người lấy nhau. Hồi đó anh ấy công tác trong Nam,họ có với nhau một đứa con gái. Sau đó, anh ra Bắc để lại con cho bạn gái nuôi.

    Thời gian đăng báo em cũng gặp nhiều người đều có hoàn cảnh phức tạp, vợ nọ, con kia. Vì thế khi thấy anh ấy chưa kết hôn, tuy có con nhưng không ràng buộc, lại ở xa,nên em nhận lời yêu anh ấy.Từ lúc em quen anh ấy đến giờ được gần 6 tháng. Kinh tế của anh ấy rất vững, có nhà riêng, ô tô riêng, lại là phó giám đốc một công ty cổ phần. Em không phải là cô gái quá coi trọng vật chất, nhưng trong suy nghĩ em cũng mong sau này sinh con với anh ấy, con em sẽ có cuộc sống đầy đủ.

    Tá hỏa phát hiện chồng sắp cưới vừa đồng tính, vừa có vợ con
    (Ảnh minh họa).

    Mới đầu em thấy hoàn cảnh em quá chênh lệch so với anh ấy. Em chỉ là nhân viên, còn anh ấy là lãnh đạo, lại giàu có, nên em rất ngại, nhưng anh ấy bảo anh ấy yêu em vì em trong sáng, không cáo già như những cô gái mà anh từng gặp.Đã có lúc em rất yêu anh ấy, chúng em có vài lần đi quá giới hạn với nhau. Sau này anh ấy thú nhận với em, anh ấy bị đồng tính, vì thế bạn gái cũ của anh ấy đã bỏ anh ấy. Lúc đó em biết chuyện, không những em không muốn bỏ anh ấy, mà em càng thấy thương yêu anh ây nhiều hơn.

    Anh ấy đã chia tay anh bạn trai của anh ấy và giờ anh ấy có cảm giác với phụ nữ là nhờ có em. Cũng mấy lần giận dỗi, chán nản em đòi chia tay nhưng anh ấy xin em đừng bỏ anh ấy, em lại mủi lòng. Công việc anh ấy bận rộn, ít khi em và anh ấy đi chơi với nhau. Những ngày nghỉ anh ấy chỉ nhắn tin cho em mà không thấy đưa em đi đâu chơi cả. Em cũng thấy nghi ngại .

    Có một hôm anh ấy hẹn em đi chơi nhưng không đến đón em, em gọi điện đến nhà anh ấy, và phát hiện ra anh ấy đã có vợ. Bố anh ấy nói thế rồi anh ấy cũng tự thú nhận với em là đã có vợ và 2 con. Anh lấy vợ từ 24 tuổi, ly thân được 5 năm rồi.Anh ấy bảo em là do chưa thỏa thuận được việc phân chia tài sản nên ly thân lâu thế. Nhưng vợ anh ấy đã nộp đơn ra tòa đến nay cũng được nửa tháng rồi.

    Em cũng không biết lần này anh ấy có gạt em không nữa. Em bảo anh ấy phải đến nói chuyện với mẹ em, em là con một, bố em mất rồi, giờ em ở với mẹ. Anh ấy đã mấy lần ăn cơm ở nhà em, và mẹ em cũng rất quý anh ấy. Anh ấy hứa sẽ đến nói chuyện với mẹ em về chuyện ly hôn với vợ cũ, và tính chuyện hôn sự của hai đứa để mẹ em yên tâm.

    Nhưng rồi em chờ đợi anh ấy không đến mấy ngày nay rồi, mặc dù em đã nhắn tin cho anh ấy nhắc chuyện đó. Mấy hôm nay anh ấy cũng không liên lạc lại với em.Em đang phân vân không biết nên thế nào, em có nên liên lạc với anh ấy nữa hay không, hay nhân dịp này chấm dứt mối quan hệ không thấy có tương lai này. Mong chị hãy cho em một lời khuyên với ạ!

    Chuyên gia Tư vấn trả lời:

    Đã một lần vấp ngã trong hôn nhân, chắc hẳn em cũng rút ra được bài học để đời trong việc tìm hiểu nhau như thế nào để có đủ cơ sở dữ liệu đưa ra quyết định cho đúng đắn nhất. Như em nói anh ấy yêu em vì em không cáo già như những người khác. Em nhẹ dạ cả tin và anh ấy đã lợi dụng để lừa em hết việc này đến việc khác, làm em mất niềm tin vào điều anh ấy nói và việc anh ấy làm để em hoang mang không biết nên như thế nào.

    Em ạ, hôn nhân là việc hệ trọng, là cả cuộc đời. Nếu như chưa có sự hiểu biết nhiều về đối tượng mà mình định gắn bó thì đừng nên quyết định điều gì cả. Những điều mình biết về đối tượng lại là điều lừa dối thì làm sao có tình cảm được?

    Người ta chỉ quyết định khi có đủ căn cứ và niềm tin vào tình yêu em ạ.

    Chúc em thành công và hạnh phúc!

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn Giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-tay-bi-mat-tay-dinh-cua-chong-tuong-lai-truoc-ngay-cuoi-a71620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan