+Aa-
    Zalo

    Lật tẩy dịch vụ cung cấp “con, em trai nuôi” biến tướng của mại dâm nam đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù slogan của hội, nhóm này đưa ra có vẻ đầy nhân văn nhưng phía sau lại là sự thật khủng khiếp.

    Mặc dù slogan của hội, nhóm này đưa ra có vẻ đầy nhân văn nhưng phía sau lại là sự thật khủng khiếp. Nó thành sân chơi của không ít thành viên biến thái khi bị chi phối bởi dịch vụ cung cấp bạn tình, mại dâm đồng tính nam. Hành động này bị nhiều người dùng mạng lên án kịch liệt, thậm chí tuyên bố tẩy chay.

    Nhóm kín Dịch vụ con nuôi cho phép thành viên tìm bạn tình, thậm chí rao tin mua, bán dâm.

    Loạn thị trường cung cấp “con, em trai nuôi”

    Không phải mất quá nhiều thời gian, N.V.K. (25 tuổi, quê tỉnh Long An), người bạn thuộc giới tính thứ ba của PV báo ĐS&PL đã liệt kê ra hàng loạt các nhóm, hội kín dành riêng cho dân đồng tính nam cùng sở thích. Ngoài các hội, nhóm giới thiệu các sản phẩm làm đẹp cho giới này, người này còn liệt kê nhóm kín “cao cấp”, nơi luôn sẵn những dịch vụ “ăn chơi đến Z”. Các nhóm, hội có những dịch vụ này thường ẩn nấp dưới nhiều cái tên khá nhân văn như: Hội cung cấp con nuôi, hội Slave trung niên, Dịch vụ em trai nuôi,... Theo K., nơi đây “đích thị là chốn ăn chơi, giao lưu của những kẻ biến thái”.

    K. chia sẻ: “Các hội, nhóm này là hội kín, người ta lập ra để phát triển các dịch vụ dành cho đồng tính nam. Nơi đây là chốn trao đổi của những người có cùng sở thích như thích ngắm ảnh trai khỏa thân, clip, ảnh sex. Đối với họ, đó là điều bình thường nhưng với người khác thì quả là biến thái”.

    Bằng tài khoản cá nhân của K., PV lần đầu tiên thâm nhập thế giới “giải trí” đầy mới mẻ và lạ lẫm trên các hội nhóm dành riêng cho giới tính thứ ba có lối sống thiếu lành mạnh. Lướt nhanh qua hội kín Dịch vụ con nuôi, PV thực sự ngỡ ngàng trước sự đồi trụy của hội nhóm này. Tại đây, ngoài những lời mời gọi “tìm cha nuôi, chú nuôi” đầy ẩn ý của các bạn đồng tính trẻ tuổi là chốn trao đổi thông tin của các thành viên có lối sống lệch lạc. Số thành viên này công khai mời gọi người tham gia chia sẻ các hoạt động đồi trụy như: Xem phim đen chung, trao đổi ảnh “đen” của nhau...

    Cụ thể, tài khoản có tên M.B đăng thông tin tìm người tâm đầu ý hợp để “tâm sự”. Người này còn tự tin khoe mình có ổ cứng 2.000 G ghi lại cả trăm clip lại và 3.000 hình ảnh đẹp đến mê hồn của bạn tình trước đó. Liên hệ trực tuyến với người này, PV được tư vấn: “Tôi không thực hiện việc xem chung qua mạng, trên nhóm kín vì nhiều thành viên khác lợi dụng việc này tải video của tôi về và up lên các trang web đen. Điều này không an toàn. Nếu ông muốn xem thì hẹn cà phê mình xem chung. Tôi biết chỗ an toàn, kín đáo. Bạn có đồng ý không?”.

    Trong khi đó, tại một nhóm khác lại phát triển mạnh dịch vụ tìm “slave” (nô lệ - PV) cho người có sở thích hành hạ bạn tình trong quan hệ đồng tính nam. Thử thâm nhập, PV được biết, nhóm này chỉ chấp nhận các thành viên có sở thích “bạo dâm”. Để tham gia, trở thành thành viên của nhóm này không quá khó.

    Tuy nhiên, các thành viên muốn tìm slave cho mình phải nộp card điện thoại trị giá từ 200.000 đồng trở lên cho người phát triển dịch vụ. Người này được cho là nắm trong tay hàng loạt slave, sẵn sàng phục vụ “chủ nhân”. Sau khi gửi card điện thoại cho người làm dịch vụ, các thành viên sẽ nhận được số điện thoại, hình ảnh của khách hàng của mình. Lúc này, slave và khách hàng có thể tự thỏa thuận với nhau về các điều khoản cho một cuộc tình một đêm.

    Bán dâm “trá hình”

    Tiếp tục thâm nhập dưới danh nghĩa là thành viên mới của các hội nhóm trên, PV nhận thấy nơi đây là sân chơi của những người có lối sống lệch lạc. Thêm vào đó, các hội nhóm loại này còn là nơi các thành viên tìm kiếm, trao đổi bạn tình thậm chí là bán dâm.

    Nickname có tên “Thích người lớn tuổi” chơi nổi bằng cách treo dòng trạng thái mời gọi bạn tình đồng tính nam lớn tuổi. “Có chú nào trên 60 tuổi ở Sài Gòn (TP.HCM- PV) kết bạn làm quen nhé. Em 32 tuổi. Lâu dài hoặc tình một đêm”, tài khoản này viết. Theo ghi nhận thực tế của PV cũng như lời khẳng định của các thành viên thuộc những hội nhóm này, các dòng trạng thái nhấn mạnh chỉ thích người lớn tuổi mà thôi.

    Các dòng trạng thái trên sẽ được những thành viên có nhu cầu theo dõi rồi nhắn tin trực tiếp với nhau. K. nói: “Việc tìm bố nuôi, chú nuôi chỉ là tiếng lóng thôi. Thực ra là tìm bạn tình. Ai cũng có quyền vào trao đổi trực tiếp với người đăng. Nếu thấy hợp thì đến với nhau. Cũng có người tìm được người tình thật nhưng hiếm lắm. Đa số là gặp nhau theo kiểu tình một đêm”.

    Thành viên có nick name “Hoang Khai” công khai chụp ảnh ở trần với dòng trạng thái: “Trai tập gym, thân hình 6 múi như hình, nhận đi khách kín đáo. Zalo 0913683***...”. Cùng rao tin bán dâm, tài khoản có tên “Trần Dững” tỏ ra hết sức: “Nhận đi khách khu vực Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 1. Giá cả phải chăng...”.

    Trước tình trạng này, nhiều người dùng mạng không khỏi lo lắng. Nickname Phương Dũng viết: “Không kỳ thị người đồng tính nhưng mình thấy thật đáng sợ, dịch vụ này quá biến thái và có thể khiến con người lạc lối. Đề nghị bên quản trị mạng sát sao hơn nữa. Cần phải loại bỏ tránh ảnh hưởng tới lối sống văn minh của những người dùng mạng”. Còn nickname Thu Thủy cho hay: “Đây chẳng qua là dịch vụ mại dâm trá hình, cần loại bỏ để họ không còn lôi kéo những người khác”.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL về vấn đề này, GS.TS tâm lý Vũ Gia Hiền (hội Khoa học Tâm lý Giáo dục TP.HCM) cho biết: "Có thể nói, các hội, nhóm kín trên mạng xã hội Facebook là một trò chơi thông tin. Tuy nhiên, người chơi phải có sự cảnh giác, có sự lựa chọn một cách sáng suốt khi tham gia các hội nhóm này. Các hội, nhóm báo nêu chỉ là một trong những hội nhóm có nội dung nguy hiểm, cổ xúy lối sống lệch lạc, thiếu lành mạnh. Những nội dung trong hội này có thể khiến người tham gia bị ảnh hưởng về tâm lý, dễ bị lôi kéo, sa ngã,...”.

    Hà Nguyễn

    Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật số 147

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-tay-dich-vu-cung-cap-con-em-trai-nuoi-bien-tuong-cua-mai-dam-nam-dong-tinh-a292868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan