+Aa-
    Zalo

    Lật xuồng trong lúc áp tải lâm tặc về trụ sở, hai cán bộ mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi xuồng bị lật có 3 người bơi được vào bờ, còn 3 người trong đó có 2 cán bộ truy bắt lâm tặc bị nước cuốn mất tích.
    (ĐSPL) - Khi xuồng bị lật có 3 người bơi được vào bờ, còn 3 người trong đó có 2 cán bộ truy bắt lâm tặc bị nước cuốn mất tích.
    Sáng nay (9/11), ông Vương Khả Kim, chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đến thời điểm hiện tại, chính quyền địa phương phối hợp với hàng trăm lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ba nạn nhân mất tích trong vụ lật xuồng tại khu vực hồ thủy điện Đồng Nai 4, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lộc vào chiều tối qua (8/11).
    Danh tính 3 nạn nhân gồm: anh Đỗ Văn Nam (24 tuổi) và Phạm Ngọc Kiên (23 tuổi), đều là cán bộ của công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Lộc Bắc, nạn nhân còn lại được xác định là đối tượng phá rừng (chưa rõ danh tính).
    Theo thông tin ban đầu, vào ngày 8/11, quá trình tổ chức truy quét trong lâm phần do công ty quản lý, cán bộ công ty Lâm nghiệp Lộc Bắc đã bắt quả tang một đối tượng đang khai thác lâm sản trái phép và tịch thu tang vật gồm cưa máy, gỗ, một chiếc xuồng. Đến 18h cùng ngày, cán bộ công ty dùng xuồng để áp tải đối tượng vi phạm về trụ sở xử lý, trên xuồng có 6 người. Tuy nhiên, khi ra giữa hồ, xuồng bất ngờ bị lật. Lúc này, có 3 người bơi được vào bờ, còn 3 nạn nhân trên bị nước cuốn mất tích.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chức năng đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân nhưng đến sáng nay công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-xuong-trong-luc-ap-tai-lam-tac-ve-tru-so-hai-can-bo-mat-tich-a68205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan