+Aa-
    Zalo

    Lâu đài dát vàng của đại gia Hà Nội vẫn xây bất chấp đình chỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lâu đài gà vàng được xây theo kiến trúc châu Âu của đại gia Cầu Giấy mặc dù đã bị đình chỉ thi công do xây dựng sai phép nhưng vẫn ngang nhiên tiếp tục thi công.

    (ĐSPL) - Lâu đài gà vàng được xây theo kiến trúc châu Âu của đại gia Cầu Giấy mặc dù đã bị đình chỉ thi công do xây dựng sai phép nhưng vẫn ngang nhiên xây dựng.

    Tòa lâu đài của đại gia Nguyễn Quốc Thanh nổi tiếng ở Cầu Giấy được UBND quận Cầu Giấy cấp giấy phép xây dựng vào ngày 23/05/2012 nhưng trong thời gian thi công, công trình này xảy ra nhiều sai phạm gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh nên đã bị đình chỉ.

    Tuy nhiên đến nay, công trình chưa hề tháo dỡ một bộ phận vi phạm nào, trong khi đó chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục cho xây dựng bất chấp pháp luật mà chưa cơ quan chức năng nào có biện pháp ngăn chặn. Không chỉ thế, GPXD của công trình đã hết thời hạn nhưng chủ đầu tư không hề xin gia hạn.

    Lâu đài dát vàng của đại gia Hà Nội bị đình chỉ vẫn xây dựng

    Hiện lâu đài vẫn đang thi công. (Ảnh ANTT)

    Hiện trước toà lâu đài đang lắp một hệ thống giàn giáo cho những người thợ sơn màu. Công trình cũng không có rào chắn xung quanh, gây bụi bặm cho những nhà xung quanh. Vật liệu xây dựng thì ngổn ngang, lấn chiếm hết vỉa hè và đường đi.

    Trước đó, đại gia Nguyễn Quốc Thanh xây vượt 1 tầng, 60 m2 và cao 3m so với giấy phép xây dựng nên vào ngày 02/01/2013 UBND phường Nghĩa Đô đã lập biên bản ngừng thi công. Tiếp đến, ngày 03/01/2013 UBND phường đã ra quyết định đình chỉ thi công công trình. Quyết định yêu cầu các cơ quan liên quan phải dừng ngay việc cấp điện, cấp nước và cấm các phương tiện chở vật tư, vật liệu, người lao động vào thi công công trình vi phạm. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-dai-dat-vang-cua-dai-gia-ha-noi-van-xay-bat-chap-dinh-chi-a56554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ đại gia Sài Gòn xây lâu đài cho chó

    Nữ đại gia Sài Gòn xây lâu đài cho chó

    Nữ đại gia Sài Gòn kêu thợ về xây những 'lâu đài' bên ngoài được quét tất cả bằng màu xanh, sau đó bà cho người đem gần 500 con chó đủ loại về nuôi tại đây.