+Aa-
    Zalo

    Lâu lắm mới xuất hiện, Sơn Tùng M-TP khiến dân tình "sốc nặng" với diện mạo mới

    • DSPL
    ĐS&PL Diện mạo của Sơn Tùng M-TP sau gần 3 tháng nghỉ dịch khiến dân tình không khỏi choáng váng.

    Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến các nghệ sĩ gần như phải tạm dừng mọi hoạt và ít xuất hiện trước công chúng. Do đó, các fan sẽ rất khi được nhìn thấy thần tượng của họ nếu người nghệ sĩ không thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, trong đó có Sơn Tùng M-TP.

    Tuy nhiên, tối 30/10, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" bất ngờ lộ diện với hình ảnh mới nhất trong tiệc sinh nhật của một nữ nhân viên trong công ty.

    son tung m tp bat ngo lo dien sau thang ngay nghi dich khien dan tinh soc nang voi dien mao moi 02
    Sơn Tùng M-TP lâu lắm mới xuất hiện sau những tháng ngày nghỉ dịch.

    Diện mạo của Sơn Tùng sau gần 3 tháng nghỉ dịch khiến dân tình không khỏi choáng váng, đặc biệt là mái tóc của nam ca sĩ còn dài hơn cả nhân viên đứng cạnh.

    Bên cạnh đó, màn tương tác sặc mùi "cà khịa" của Sơn Tùng dưới bài đăng của nhân viên này cũng gây chú ý không kém.

    Trong khi bạn nữ này đăng một dòng trạng thái dài với nhiều tâm tư tình cảm thì Sơn Tùng lại bình luận một câu sắc mùi "cà khịa": "Hơi nhiều chuyện".

    Dù vẫn giữ phong thái "rep comment" ngắn gọn, súc tích nhưng các fan cũng vô cùng thích thú khi thấy Sơn Tùng M-TP khá rảnh và thường xuyên comment dạo trên mạng xã hội.

    son tung m tp bat ngo lo dien sau thang ngay nghi dich khien dan tinh soc nang voi dien mao moi 01

    Trong suốt thời gian nghỉ dịch, dù không có nhiều hoạt động mới nhưng sức nóng của Sơn Tùng dường như chẳng thuyên giảm.

    Hồi giữa tháng 9 vừa qua, Mới đây, Spotify ghi nhận “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng đã đạt 15 triệu lượt stream sau 9 tháng phát hành.

    Đây là thành tích mới rất đáng nể của giọng ca Thái Bình. Anh là nghệ sĩ thứ 2 Vpop có ca khúc đạt 15 triệu stream trên Spotify. Trước đó, “2 phút hơn” của nữ rapper Pháo là ca khúc đầu tiên đạt được con số này.

    son tung m tp bat ngo lo dien sau thang ngay nghi dich khien dan tinh soc nang voi dien mao moi 03
    Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trong "Chúng ta của hiện tại".

    “Chúng ta của hiện tại” gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt với MV dài 14 phút trên YouTube vào cuối năm 2020. Ca khúc thuộc thể loại R&B, kể về tình cảm thầm kín của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu.

    Hiện tại, MV “Chúng ta của hiện tại” cũng đã gần cán mốc 85 triệu lượt xem trên YouTube, hứa hẹn sẽ gia nhập đội ngũ MV 100 triệu view của Sơn Tùng M-TP trong thời gian tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-lam-moi-xuat-hien-son-tung-m-tp-khien-dan-tinh-soc-nang-voi-dien-mao-moi-a514916.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan