+Aa-
    Zalo

    Lâu lâu mới khoe vai trần, Hà Tăng khiến fan “ngất lịm” vì đẹp đến nao lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, “ngọc nữ” Hà Tăng lại khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến trước nhan sắc đẹp không tì vết dù đã là bà mẹ hai con.

    Mỗi lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, “ngọc nữ” Hà Tăng lại khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến trước nhan sắc đẹp không tì vết dù đã là bà mẹ hai con.

    Tối ngày 6/10, Hà Tăng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp trong buổi chụp ảnh thời trang cùng NTK Đỗ Mạnh Cường. Ngắm nhìn khoảnh khắc ấy, người hâm mộ dường nhự “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên trước vẻ đẹp xuất sắc của nàng “ngọc nữ”. Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe trọn vai trần cùng xương quai xanh đầy gợi cảm.

    Nhan sắc "hút hồn" cùng vóc dáng thon gọn của Hà Tăng trong loạt ảnh mới.

    Trong loạt ảnh hậu trường được người trong ekip chia sẻ, bà xã của Louis Nguyễn lại tiếp tục ghi điểm, không chỉ nhờ nhan sắc đỉnh cao mà còn bởi phong cách làm việc rất chuyên nghiệp.

    Từ những bức hình này, có thể thấy, vẻ ngoài và vóc dáng của “ngọc nữ màn ảnh Việt” không khác biệt quá lớn so với ảnh được cô đăng tải, thậm chí còn đẹp hơn. Hà Tăng hiện tại dường như đang “lão hóa ngược”, ngày càng trẻ trung và rạng ngời hơn dù cho đã bước qua tuổi 35.

    Nhan sắc kiều diễm của "ngọc nữ" Hà Tăng trong loạt ảnh cận cảnh ở hậu trường.

    Cách đây hơn 10 năm, Hà Tăng xuất hiện và chinh phục trái tim của nhiều người vì sở hữu gương mặt mộc đẹp không góc chết, cùng khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, từ sau đám cưới với doanh nhân Louis Nguyễn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã dần rút khỏi showbiz, dành thời gian nhiều hơn cho tổ ấm nhỏ.

    Cô không mấy khi nói về chuyện hôn nhân của bản thân, nhưng từ những hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn bên chồng và hai con. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-lau-moi-khoe-vai-tran-ha-tang-khien-fan-ngat-lim-vi-dep-den-nao-long-a341617.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan