+Aa-
    Zalo

    Lầu Năm Góc tiết lộ báo cáo mật chưa từng công bố về UFO

    ĐS&PL Lầu Năm Góc có bằng chứng về các vật thể bay không xác định (UFO) bay vượt âm mà không gây ra tiếng nổ siêu thanh cùng nhiều "hiện tượng khó giải thích" khác.

    Lầu Năm Góc có bằng chứng về các vật thể bay không xác định (UFO) bay vượt âm mà không gây ra tiếng nổ siêu thanh cùng nhiều "hiện tượng khó giải thích" khác.

    John Ratcliffe cho biết báo cáo sẽ ghi lại những lần nhìn thấy UFO từ 'khắp nơi trên thế giới'. Ảnh: Sandy Huffaker / Getty Images

    Các phi công và vệ tinh của quân đội Mỹ đã ghi lại "rất nhiều" những lần nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO), nhiều hơn những gì đã được công khai, cựu giám đốc tình báo của ông Donald Trump -  John Ratcliffe cho biết.

    Khi được hỏi về một báo cáo sắp tới của chính phủ liên quan tới "các hiện tượng bay  không xác định", ông Ratcliffe cho biết báo cáo này ghi lại những sự việc chưa từng được biết đến trên "khắp thế giới".

    “Thành thật mà nói, có rất nhiều cảnh tượng chưa từng được công khai”, ông nói.

    “Một số trong số đó đã được giải mật. Và chúng ta đang nói về những vật thể đã được nhìn thấy bởi các phi công hải quân hoặc không quân, hoặc đã được thu thập bằng hình ảnh vệ tinh. Đó là những điều khó giải thích, những chuyển động khó có thể tái tạo, mà chúng tôi không có công nghệ để làm được.

    Thậm chí có những vật thể di chuyển với tốc độ vượt quá cả tốc độ âm thanh mà không hề có tiếng nổ. Báo cáo về UFO sẽ được công bố vào đầu tháng 6.

    Ông Ratcliffe đã phục vụ khoảng tám tháng với tư cách là giám đốc tình báo quốc gia vào cuối nhiệm kỳ của ông Trump. 

    Báo cáo sắp tới sẽ được ban hành bởi bộ quốc phòng và các cơ quan tình báo. Ông Ratcliffe cho biết, khi xác định được một hiện tượng trên không không xác định, các nhà phân tích cố gắng giải thích đó là hiện tượng nhiễu động thời tiết tiềm ẩn hoặc một cảnh tượng thường lệ khác.

    Ông nói: “Chúng tôi luôn tìm kiếm một lời giải thích hợp lý. “Đôi khi chúng tôi tự hỏi liệu đối thủ của chúng tôi có những công nghệ đi xa hơn chúng tôi nghĩ không. Tuy nhiên, có những trường hợp chúng tôi không có những lời giải thích phù hợp.  Tóm lại, những thứ mà chúng tôi đang quan sát rất khó giải thích”.

    Khi được Bartiromo hỏi về nơi nhìn thấy những hiện tượng không xác định, Ratcliffe trả lời: “Diễn ra trên khắp thế giới”.

    Dữ liệu của Trung tâm Báo cáo UFO Quốc gia cho biết khoảng 6.600 người thông báo nhìn thấy UFO trong năm 2020, tăng vọt so với năm trước. Một số người cho rằng số trường hợp "nhìn thấy UFO" tăng lên do nhiều người "ở nhà và ngắm sao" trong bối cảnh phong tỏa ngăn COVID-10 lây lan.

    Mộc Miên (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-nam-goc-tiet-lo-bao-cao-mat-chua-tung-cong-bo-ve-ufo-a360358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan