+Aa-
    Zalo

    Lâu ngày mới tham gia gameshow, Ngọc Trinh "rối bời" vì Lâm Vĩ Dạ tiết lộ bằng tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Lần xuất hiện hiếm hoi của “nữ hoàng nội y” trong chương trình “Sao hỏa sao kim” mới đây khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Lần xuất hiện hiếm hoi của “nữ hoàng nội y” trong chương trình “Sao hỏa sao kim” mới đây khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Được biết, ca sĩ Will, diễn viên Diệu Nhi, Liên Bỉnh Phát và người mẫu Ngọc Trinh là những người “xông đất” cho chương trình Sao hỏa sao kim – mùa 2 tập 1. Trong số đó, người nhận được sự chú ý rất lớn là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vì cô rất ít tham gia gameshow truyền hình và đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trong chương trình này.

    Dù vậy, với sự hài hước của mình, Ngọc Trinh nhanh chóng hòa nhập với mọi người. Sau đó, cô cùng các nghệ sĩ khác đã có những giây phút rất thoải mái bên nhau bằng những màn “cà khịa” đầy tiếng cười, bung xõa hết mình trong trò chơi vận động đầy vui nhộn, phần diễn xuất cùng đồ vật hay phần tranh luận sôi nổi cuối chương trình.

    Dàn nghệ sĩ "xông đất" cho "Sao hỏa sao kim" mùa 2 tập 1. 

    Sự tự nhiên, hài hước của các nghệ sĩ đã khiến khán giả vô cùng thích thú và “cười như được mùa”. Bên cạnh đó, khán giả còn đặc biệt chú ý tới một điều nữa, đó biểu cảm của Lâm Vĩ Dạ khi được Ngọc Trinh gọi bằng chị.

    Cụ thể, trong một phân đoạn khi Lâm Vỹ Dạ đang gây cười cho khán giả, Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng: “Hai năm em gặp lại chị, em thấy chị lầy dễ sợ luôn đó”. Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức phát hiện ra điểm bất thường liền nghiêm mặt “nhắc nhở”: "Thật ra đừng có kêu bằng chị nữa, thật ra Trinh lớn tháng hơn tui mà". Câu trả lời hài hước của người bạn cùng tuổi khiến Ngọc Trinh được một phen cười ngất.

    Lời "đính chính" của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị gọi là chị không khỏi khiến Ngọc Trinh cười hả hê. 

    Các nghệ sĩ cùng tham gia chương trình hôm đó đều rất bất ngờ trước thông tin mà Lâm Vỹ Dạ vừa nói. Lê Dương Bảo Lâm và Tiến Luật thậm chí còn liên tục hỏi lại để xác nhận chắc chắn xem liệu Lâm Vỹ Dạ và Ngọc Trinh có bằng tuổi nhau thật hay không.

    Cũng trong chương trình này, Lâm Vỹ Dạ đưa ra một lời tuyên bố khiến Ngọc Trinh cảm thấy bối rối “Bây giờ, ai muốn cho Ngọc Trinh mặc bikini?” sau khi Lê Dương Bảo Lâm thắc mắc tại sao Ban tổ chức lại cho Ngọc Trinh mặc đồ thùng thình trong khi cô có thân hình nóng bỏng như vậy. Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục "miếng hài" của mình với câu hỏi "Vậy ai muốn tôi mặc bikini?".

    Trước lời đề nghị của Lâm Vỹ Dạ, cả trường quay đều im lặng, sau đó bật cười vui vẻ. Lê Dương Bảo Lâm còn cà khịa đàn chị: “Bà không nên mặc bikini, bà nên mặc cảm, hiểu không?”. Trong khi đó, Hari Won khuyên Lâm Vỹ Dạ: “Dạ ơi, đi lên, đừng nói gì hết, cứ đứng ở đó được rồi”

    Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng trong Vbiz nhưng dạo gần đây, cô chủ yếu tập trung cho cuộc sống riêng, ít xuất hiện trước công chúng. Vì thế, nhiều người không khỏi thắc mắc khi thấy người đẹp này tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa tiết lộ lý do cho màn tái xuất của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-ngay-moi-tham-gia-gameshow-ngoc-trinh-roi-boi-vi-lam-vi-da-tiet-lo-bang-tuoi-a334522.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan