+Aa-
    Zalo

    Lấy chồng bao năm vẫn chưa phải giặt quần áo, đi chợ, nấu ăn, cô vợ bị ghen tỵ nhất mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Khoe chồng giàu giờ không còn mới mẻ gì nữa, khoe chồng đảm đang giúp vợ làm việc nhà mới thu hút nhiều "tỵ hận" của hội chị em.

    Khoe chồng giàu giờ không còn trào lưu trong giới trẻ, khoe chồng đảm đang giúp vợ làm việc nhà mới thu hút nhiều "tỵ hận" của hội chị em.

    Nếu bạn có chồng giàu, điều bạn thường khoe ra nhất là tiền bạc, son phấn, trang sức, quần áo, kỳ nghỉ sang chảnh... nhưng chúng không còn khiến nhiều người quan tâm bằng một ông chồng đảm đang hết mực.

    Chỉ một vài chia sẻ việc chồng ngẫu nhiên xuống bếp nấu cho vợ bữa cơm hay dọn dẹp, lau nhà thôi, chúng cũng khiến chị em vào like rầm rầm bởi nhiều người cho hay họ chưa từng được hưởng hạnh phúc nhỏ bé đó.

    Do đó, chẳng có gì lạ lùng khi chị Vi Minh Huyền, một bà mẹ trẻ đến từ thành phố Hồ Chí Minh, đã khiến nhiều người trầm trồ, ước ao sau chia sẻ cuộc sống viên mãn bên anh chồng đảm.

    Theo như chị Huyền cho biết, suốt bao năm qua (kể từ khi lấy chồng) chị không phải nấu cơm, giặt giũ vì chồng tranh làm hết mọi việc. Sau khi sinh em bé, chị càng được chồng chiều hết mực.

    Những hình ảnh "chiêu hận" của chị Minh Huyền về anh chồng đảm đang của mình.

    "Chồng mình người Bắc đấy ạ! Lấy nhau được 3 năm, chưa bao giờ mình phải giặt đồ hay đi chợ nấu ăn. Kể từ khi hai vợ chồng ở trọ, giặt bằng tay và bây giờ nhà cửa đầy đủ tiện nghi cũng không hề thay đổi (trừ khi chồng ốm hay bận đi đâu mình mới làm thôi).

    Mặc dù mình biết nấu ăn giặt đồ, từ bé lớp 5 đã làm được rồi vì là dân quê mà, nhưng anh vẫn giành làm và chưa bao giờ khó chịu hay e ngại với mọi người mà còn khoe nữa."

    Ngoài việc giặt giũ, anh Tùng Lâm chồng chị (quê ở Lạng Sơn) còn nấu ăn rất khéo khiến bị Huyền hoàn toàn không có "đất dụng võ".

    Theo bà mẹ trẻ, chị và chồng đều kinh doanh online. Do công việc của chị bận rộn hơn nên chồng tự nguyện làm hết mọi việc nhà để vợ có thời gian tập trung công việc.

    Những dòng chia sẻ trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Từ lúc cưới nhau đến giờ chị Huyền chưa từng phải giặt giũ, đi chợ nấu ăn lần nào.


    "Ngưỡng mộ quá, chẳng mong gì hơn là sau này cũng lấy được một người chồng biết san sẻ việc nhà với vợ, rồi cùng nhau chăm sóc con cái. Ba mình cũng hay giặt đồ rồi làm cơm cho vợ con lắm. Chẳng nặng nhọc gì cả nhưng thấy vui vì người đàn ông trụ vột biết chăm lo cho gia đình", tài khoản A.H. bình luận.

    Tuy nhiên, một số chị em cho rằng có thể do chị vợ kiếm tiền nhiều hơn, nắm kinh tế trong gia đình nên việc nhà do chồng đảm nhận là việc dĩ nhiên.

    "Mình kiếm tiền nhiều hơn chồng nhưng không phải anh ở nhà, ỷ lại có vợ lo kinh tế. Anh cũng buôn bán thêm, hàng tháng có tiền đưa mình chứ không hề giữ làm của riêng" - Chị Minh Huyền phản bác.

    Bên cạnh đó nhiều người cũng lên tiếng bênh vực cho rằng đây là tính nết của mỗi ông chồng chứ không phụ thuộc vào việc ai kiếm nhiều tiền hơn ai.

    Thật vậy, niềm hạnh phúc của mỗi người phụ nữ không hẳn là có được tấm chồng biết lo toan kinh tế mà hơn hết chính là tìm được người đàn ông có thể chia sẻ, cùng nhau gánh vác, chia sẻ việc gia đình.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-chong-bao-nam-van-chua-phai-giat-quan-ao-di-cho-nau-an-co-vo-bi-ghen-ty-nhat-mang-xa-hoi-a291347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan