Lấy được chồng kém 30 tuổi nhờ gửi nhầm tin nhắn


Thứ 7, 10/10/2015 | 00:00


Khoảng cách địa lý, tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của họ.

Khoảng cách địa lý, tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của họ.

Kasey Bergh, 53 tuổi, là một nữ doanh nhân người Mỹ từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. Trong một lần liên lạc công việc với đồng nghiệp, Kasey Bergh đã gửi nhầm tin nhắn cho một số máy lạ. Chủ nhân của số điện thoai này là chàng trai trẻ Henry Glendening 23 tuổi ở bang Colorado (Mỹ). Henry cho rằng đây chính là định mệnh. Do đó, thay vì thông báo nhầm số, Henry đã đưa ra lời đề nghị kết bạn.

Cặp đôi chênh lệch 30 tuổi Henry và Kasey.

Hành động này có thể là chút bồng bột tuổi trẻ đối với Henry, nhưng một nữ doanh nhân chín chắn như Kasey không hiểu sao lại đồng ý với lời đề nghị này. Hai người bắt đầu trò chuyện với nhau qua tin nhắn và ngày càng trở nên ăn ý dù giữa họ có quá nhiều khoảng cách. Chỉ sau một tuần, họ đã quyết định gặp mặt nhau và cả hai đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ ánh mắt đầu tiên. Sau thất bại hôn nhân, Kasey vốn tưởng cuộc sống của cô không cần dựa vào bất kỳ người đàn ông nào nữa. Suy nghĩ đó đã thay đổi từ khi cô gặp Henry.

Tuy cách họ bắt đầu mối quan hệ hơi vội vàng và có chút phiêu lưu, nhưng sau đó họ rất thận trọng nuôi dưỡng tình yêu của hai người. Hai người mất thêm 2 năm để tìm hiểu kỹ càng về nhau, cũng để chắc chắn tình cảm của họ không phải nhất thời. Henry đã chứng minh cho Kasey thấy khoảng cách tuổi tác không thể là rào cản tình yêu giữa họ.

Hôn lễ giản dị bên tường đê của sông Mississippi.

Hai năm sau, Henry trịnh trọng cầu hôn Kasey trong một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng. Mùa hè năm 2015, hai người đã tổ chức một hôn lễ giản dị bên tường đê của sông Mississippi. Henry tin rằng tin nhắn nhầm đó chính là một phép màu kỳ diệu trong cuộc đời anh và Kasey là người phụ nữ sinh ra để dành cho anh.

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

 [mecloud]lb0NxF3toe[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-duoc-chong-kem-30-tuoi-nho-gui-nham-tin-nhan-a114246.html