Lấy lại vẻ tự tin nhờ thẩm mỹ thu nhỏ đầu ti an toàn


Thứ 7, 27/07/2019 | 03:24


(ĐS&PL) Thu nhỏ đầu ti, thu nhỏ núm vú hiện là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em tìm đến. Tuy không đem lại vẻ đẹp trực diện

(ĐS&PL) Thu nhỏ đầu ti, thu nhỏ núm vú hiện là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em tìm đến. Tuy không đem lại vẻ đẹp trực diện như nâng ngực nội son tròn đều, thu nhỏ đầu ti lại có thể điều chỉnh đầu nhũ hoa nhỏ gọn, giúp chị em tự tin hơn và sỡ hữu vẻ đẹp hoàn thiện tuyệt đối. Tuy nhiên không phải các nguồn tin về thẩm mỹ ngực đều rõ ràng và hoàn toàn chính xác. Vì thế, trung tâm thẩm mỹ Iseul xin gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết và chính xác nhất về thẩm mỹ đầu ti dưới góc nhìn của một chuyên gia.

Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu ti là gì?

Thu nhỏ đầu ti là phương pháp thẩm mỹ giúp điều chỉnh độ cao, rộng của đầu vú bằng cách loại bỏ một vùng da quanh cổ núm vú, đẩy một phần núm vú vào trong làm giảm chiều cao của núm vú. Hoặc bạn sẽ được tiến hành rạch một đường nhỏ trên núm vú và loại bỏ một phần núm vú sau đó khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

Ưu điểm của công nghệ thu nhỏ đầu ti

Tuy chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng đầu vú có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ chung của toàn bộ khuôn ngực. Có lẽ chính vì vậy mà thu nhỏ núm vú hiện là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được nhiều người quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn thu nhỏ đầu vú bằng kỹ thuật nội soi để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn.

Dưới đây là những kết quả tối ưu mà bạn nhận được sau khi thu nhỏ đầu ngực bằng kỹ thuật nội soi:

- Thu nhỏ đầu ti cho cân đối, vừa đẹp so với quầng vú và bầu vú

- Chị em tự tin với đôi nhũ hoa như thuở còn con gái

- Không làm tổn thương đầu vú và các tổ chức xung quanh

- Không để lại sẹo mất thẩm mỹ

- Không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc

Cần thu nhỏ đầu ti trong trường hợp nào?

Khuôn ngực chỉ thực sự hoàn mỹ khi có sự cân đối, hài hòa giữa bầu vú, quầng vú và cả đầu vú. Nhiều chị em có khuôn ngực khá hấp dẫn nhưng vẫn thiếu tự tin chỉ vì đầu vũ bị giãn rộng, quá to, nhiều trường hợp còn bị thâm đen rất xấu. Vậy thì sự lựa chọn thu nhỏ đầu vú là rất phù hợp cho bạn. Dưới đây là những trường hợp cần đi thẩm mỹ thu nhỏ đầu ti, thu nhỏ đầu vú:

-       Chị em phụ nữ sau khi trải qua giai đoạn mang thai và cho con bú đầu vú bị giãn dài hơn.

-       Đầu vú 2 bên không cân đối với nhau

-       Chị em có đầu vú to, đầu ti to do bẩm sinh

-       Bất kỳ chị em nào muốn đi thẩm mỹ đầu ngực cho nhỏ nhắn, cân đối hơn đều được

Thu nhỏ đầu vú được thực hiện ra sao?

Được xem là một ca tiểu phẫu tương đối đơn giản, thu nhỏ đầu vú được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện bằng cách cắt giảm phần da thừa ở sát đầu ti, thu gọn chúng lại thật khéo léo để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa không có sự xuất hiện của sẹo xấu.

Ưu điểm lớn của phương pháp này chính là quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ làm nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người thực hiện, không xuất hiện sẹo xấu hay bất cứ biến chứng nào.

Quy trình thu nhỏ đầu ti đạt chuẩn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn dịch vụ thu nhỏ đầu ti

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng đầu vú của bạn đang bị giãn rộng ở mức độ nào, tình trạng sức khỏe có thể thực hiện được hay không. Vì không phải trường hợp nào cũng nên thực hiện ca thẩm mỹ này, những đối tượng như phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, đang hành kinh…không thể thực hiện được.

Bước 2: Đo vẽ, chẩn đoán tỉ lệ đầu vú cần thu nhỏ

Để khi tiến hành thao tác phẫu thuật nhanh chóng, chính xác bác sĩ sẽ định lượng chuẩn xác vùng đầu vú của bạn. Bác sĩ sẽ dùng các thiết bị đo vẽ, chẩn đoán chuyên dụng nên đảm bảo đầu vú sau khi được thu nhỏ có tỉ lệ cân đối, hài hòa với khuôn ngực của bạn.

Bước 3: Vệ sinh đầu vú, gây tê và tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu ti

Để không bị lây nhiễm chéo, nhiễm trùng hậu phẫu, bạn sẽ được vệ sinh và sát khuẩn vùng đầu vú cẩn thận trước khi thực hiện. Tùy vào tình trạng giãn rộng đầu vú của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu ti, bạn sẽ được đưa vào phòng hậu phẫu và nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất. Khi ra về, nhân viên điều dưỡng cũng sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc vết thương để nhanh lành và không để lại “vết tích”.

Hướng dẫn cách chăm sóc khi thu nhỏ đầu ti

-       Giữ sạch đầu ti để tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật

-       Chườm lạnh cho vết mổ để hạn chế sưng tấy và đau nhức

-       Uống thuốc giảm đau và chống viêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

-       Tránh vận động mạnh để hạn chế đau đớn khi thu nhỏ đầu ti

-       Hạn chế sử dụng những thực phẩm có tính kích ứng cao như hải sản, thịt bò.

Thu nhỏ đầu ti có gây mất cảm giác ngực không?

Thu nhỏ đầu ti không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến chức năng tuyến vú

Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ thực hiện thu nhỏ đầu ti bằng cách lấy bỏ một phần tổ chức da của núm vú sau đó tiến hành khâu thẩm mỹ bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên biệt, nên quá trình thực hiện rất nhanh chóng và an toàn.

Các chuyên gia thẩm mỹ có phân tích, vì dây thần kinh chi phối cảm giác núm vú chủ yếu tập trung ở chân nhũ hoa và phân ra nhiều tế bào thần kinh cảm giác cho đầu ngực, nên trong quá trình thu nhỏ đầu ti , các bác sĩ sẽ không cắt qua chân đầu ti mà chỉ tiến hành chỉnh hình đầu vú bằng cách lấy bớt phần da và mô dư thừa. Chính vì thế, sau khi thu nhỏ đầu ti các mô và da còn lại sẽ vẫn có được thần kinh cảm giác tại chân đầu ngực nên không bị mất cảm giác sau phẫu thuật.

Thu nhỏ đầu ti bao lâu thì lành?

Thu nhỏ đầu ti thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 30-45 phút nên khách hàng hoàn toàn có thể ra về ngay trong ngày sau khi chỉnh hình đầu vú

Sau khi thu nhỏ đầu ti sẽ có cảm giác đau nhẹ và sưng nề trong khoảng 3 đến 5 ngày(tuỳ cơ địa từng người). Trong thời gian này có thể dùng kháng sinh và thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ.

Thời gian hồi phục sau khi thu nhỏ đầu ti cũng không quá lâu, hầu như sau khi thu nhỏ đầu ti là đã có thể trở lại công việc cũng như nsinh hoạt và hoạt động bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo được kết quả tốt nhất cũng như tránh không bị nhiễm trùng. Các chị em cần phải chú ý chăm sóc và vệ sinh vết thương theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sau khoảng 7- 10 ngày sẽ được cắt chỉ bạn sẽ có được núm vú đẹp một cách tự nhiên mà không lộ sẹo xấu.

Nên thu nhỏ đầu ti ở đâu đẹp và an toàn?

Trung tâm thẩm mỹ Iseul là cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động nên mọi yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ đều đã qua quá trình kiểm tra khắt khe để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Thu nhỏ quầng vú tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul áp dụng công nghệ tiên tiến với quy trình phẫu thuật vô trùng khép kín, được trực tiếp các bác sĩ thẩm giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi thực hiện sẽ giúp chị em lấy lại vòng 1 đẹp tự nhiên, không sẹo, kết quả duy trì lâu dài.

Công nghệ thu nhỏ đầu ti tiên tiến nhất hiện nay

Thu nhỏ đầu ti được thực hiện với kỹ thuật mới nhất hiện nay giúp cho chị em có thể sở hữu nét đẹp cho ngực, giúp chị em tự tin hơn với vòng ngực đẹp hoàn hảo.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ được thực hiện theo quy trình chuẩn chuyên nghiệp từ quá trình tư vấn, thăm khám, thực hiện phẫu thuật, chăm sóc khách hàng…bạn sẽ yên tâm và hài lòng nhất với kết quả thu nhỏ đầu vú.

An toàn cho khách hàng

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm là yếu tố rất quan trọng để mang lại ca phẫu thuật thành công như mong đợi. Trung tâm thẩm mỹ Iseul được xem là nơi tin tưởng của hầu hết chị em phụ nữ bởi không chỉ luôn luôn đảm bảo an toàn mà còn luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực nội soi công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

 H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-lai-ve-tu-tin-nho-tham-my-thu-nho-dau-ti-an-toan-a286100.html