+Aa-
    Zalo

    Lấy lý do trộm gà, người dân vây đánh cán bộ truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh Tôn Đức Q. cán bộ kỹ thuật của Đài Phát thanh - Truyền hình huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị hàng trăm người dân quá khích ở xã Hương Lâm vây đánh vì cho rằng, anh trộm gà.

    (ĐSPL) - Khoảng 23h, ngày 12/8/2014, anh Tôn Đức Q. cán bộ kỹ thuật Đài Phát thanh - Truyền hình huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị hàng trăm người dân quá khích ở xã Hương Lâm vây đánh vì cho rằng, anh này ăn trộm gà của người dân địa phương.

    Vào thời điểm nói trên, người dân xã Hương Lâm, huyện Hương Khê đang ngủ bỗng nghe tiếng hô hoán ầm ĩ.

    Anh H., một người dân cho biết, khi nghe mọi người trong xã hô hoán, nhiều người đã  kéo nhau chạy tới nhà cô Lê Thị H., trú tại xóm 7, là giáo viên trường Mầm non xã Hương Lâm để tìm bắt đối tượng ăn trộm gà. Khi đến nhà cô Hà, mọi người thấy ở trong nhà cô giáo có 1 chiếc xe máy, trên xe có một con gà.

    Cùng lúc này, trong nhà cô giáo có anh Tôn Đức Q. Mọi người cho rằng, anh Q. đã bắt trộm gà của dân mang đến nhà cô giáo H. Nhiều người dân lập tức lao vào đánh anh Q. tới tấp. Sự việc trở nên trầm trọng, khi người dân đến vây kín nhà cô H. ngày càng đông.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê đã huy động lực lượng giải vây cho nạn nhân. Đến 4h sáng ngày hôm sau (13/8), các trinh sát mới đưa được anh Q. rời khởi đám đông, đi cấp cứu.

    Một cán bộ Công an huyện Hương Khê (xin được dấu tên) cho biết: “Hàng trăm người dân đã tổ chức đánh anh Q. vì nghi ngờ anh Q. ăn trộm gà của dân. Công an huyện đã chỉ đạo cán bộ xuống vận động, tuyên truyền người dân không gây mất trật tự công cộng và đảm bảo an toàn tính mạng cho anh Q.”.

    Trưa 13/8, liên lạc với gia đình anh Q. chúng tôi được ông bố đẻ cho biết: Gần đây, Q. có thực hiện một số bài điều tra về phá rừng tại xã Hương Lâm, ảnh hưởng đến lợi ích đi rừng của người dân ở đây, nên dẫn đến tư thù. Biết đêm 12/8, Q. đi trực tại trạm, nên một số đối tượng đã "dựng kịch" để lấy cớ đánh Q.

    Khi được hỏi, vì sao đi trực ở trạm nhưng Q. lại có mặt tại nhà cô giáo H., anh này hứa sẽ giải thích sau. Liên quan đến sự vụ trên, chúng tôi sẽ điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-ly-do-trom-ga-nguoi-dan-vay-danh-can-bo-truyen-hinh-a45969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan