+Aa-
    Zalo

    Lấy người đàn ông có nét tướng này, cả đời đừng mong hạnh phúc

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu lấy phải người đàn ông có nét tướng này thì cần hết sức cẩn thận bởi họ thường có thói quen "ban phát" tình yêu cho nhiều người nên cuộc nhân của bạn rất dễ đổ vỡ.

    Nếu lấy phải người đàn ông có nét tướng này thì cần hết sức cẩn thận bởi họ thường có thói quen "ban phát" tình yêu cho nhiều người nên cuộc nhân của bạn rất dễ đổ vỡ.

    Phụ nữ chọn sai chồng sẽ khổ một đời - Ảnh: Minh họa

    - Mắt đào hoa, lông mày giống phụ nữ

    Đây là người đàn ông có ngoại hình bắt mắt, dễ khiến đàn bà si mê. Một khi có nhiều sự lựa chọn thì họ thường tự nâng cao giá trị của bản thân lên. Họ luôn muốn phụ nữ phải chạy theo mình.

    Khi yêu và lấy người đàn ông này phụ nữ thường khổ vì không được quan tâm. Do đó, chị em cần hết sức tỉnh táo khi lựa chọn người này làm chồng.

    - Mũi nhọn, môi mỏng

    Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu tướng mặt này thường yêu có mục đích. Có nghĩa là khi theo đuổi bất cứ người phụ nữ nào thì họ đã tính toán đủ thứ. Tình yêu đối với họ không đơn giản là sự rung động của trái tím.

    Đây là người đàn ông thực dụng, không hết mình thậm chí có thể "có mới nới cũ". Chính vì vậy, trong tình yêu họ sẽ không hi sinh vì bạn bởi họ luôn đặt lợi ích của bản thân lên trên hết.

    Phụ nữ lấy người đàn ông như vậy làm chồng chắc chắn sẽ chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí có thể phải chịu cảnh chung chồng nên bạn cần cẩn thận.

    - Mũi khoằm

    Người đàn ông có tướng mũi này thường không coi trọng hạnh phúc gia đình. Với phụ nữ họ có thể yêu chiều, ga lăng... nhưng lại không muốn ràng buộc bởi một cuộc hôn nhân.

    Không những thế, trong gia đình, họ luôn muốn làm điều mình thích, mặc kệ người khác có nói gì. Chuyện tình cảm cũng vậy, có khi họ còn công khai ngoại tình...

    Họ có thể mang những lời ngọt ngào để tạo dựng quan hệ có lợi cho mình. Tình yêu đối với họ chính là thứ vũ khí để làm ăn chứ không phải là điều quan trọng nhất, lợi ích mới là điều quan trọng hơn cả.

    - Sống mũi cao, lộ xương sống mũi

    Người có tướng mũi này thường rất giỏi ăn nói, có tài ngoại giao. Thế nhưng họ nói những lời ngọt ngào đó với rất nhiều người nên khi yêu người đàn ông này bạn sẽ chịu nhiều thiệt thòi. Hơn nữa trong tình yêu, họ thường không thủy chung, thấy lợi thì hoa mắt.

    Kể cả khi kết hôn họ vẫn giữ thói quen ban phát tình yêu cho nhiều người nên chắc chắn bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi. Cho nên đừng vì yêu và tin những lời ngon ngọt của họ mà mù quáng rồi khổ đau cả đời.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-nguoi-dan-ong-co-net-tuong-nay-ca-doi-dung-mong-hanh-phuc-a304413.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan