+Aa-
    Zalo

    Lấy nhau 8 năm không có con, sau một tháng nghỉ làm tránh dịch, đôi vợ chồng nhận "2 vạch đỏ"

    ĐS&PL Trong cái rủi lại có cái may, chính đợt dịch Covid-19 đã khiến cặp vợ chồng này có được 'trái ngọt' sau một thời gian dài chữa trị hiếm muộn.

    Trong cái rủi lại có cái may, chính đợt dịch Covid-19 đã khiến cặp vợ chồng này có được 'trái ngọt' sau một thời gian dài chữa trị hiếm muộn.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã cho nhân viên nghỉ làm tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Và cũng từ đó nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười xuất hiện.

    Đặc biệt, mới đây, mạng xã hội "dậy sóng" bởi bài viết của một người chồng cho rằng "trong cái rủi có cái may". Giữa tâm dịch nhà anh vẫn vui như tết, bởi vì vợ chồng hiếm muộn 8 năm bỗng nhiên có tin vui.

    Bài chia sẻ khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh: Minh họa

    Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

    "Số là vợ chồng em lấy nhau đến nay đã 8 năm mà chưa có mụn con nào cả. Mấy năm đầu thì là chúng em kế hoạch, công việc ổn định mới bắt đầu thả ga nhưng vẫn chẳng thấy tin vui. Nội ngoại sốt ruột, ai nấy hỏi han đến mệt mỏi. Công việc tuy lương lậu ổn nhưng hay phải đi công trình, 1 tuần may ra ở nhà được 1- 2 ngày. Vợ chồng em còn cẩn thận đi khám thì bác sỹ báo em bị "loãng" nên vợ khó có thai. Thuốc thang mấy năm liền đến chán mọi người ạ.

    Thế rồi đợt dịch này em được nghỉ ở nhà, đi làm ở Hà Nội về Vĩnh Phúc với vợ nên cũng tự giác ở nhà không đi chơi hay đi ra đường nhiều. Gần tháng nay em cứ cơm 3 bữa vợ nấu, giặt đồ, lau nhà, rửa bát. Tối ở nhà xem phim với vợ cứ quấn lấy nhau, mặn nồng như mới cưới. Mà mới cưới cũng chẳng tần suất dày đặc như này vì cả ngày chẳng có việc gì làm nên vợ chồng em lôi nhau ra "lao động" cho đỡ chán.

    Thế rồi sau gần 1 tháng, vợ em "ting ting" 2 vạch đỏ chót rồi mọi người ạ. Em mừng không nói nên lời, 2 vợ chồng cứ ôm nhau khóc rồi báo tin cho nội ngoại biết. Ông bà nội còn bảo đợi hết dịch sẽ làm cỗ khao cả xóm tin vui.

    Đấy, trong cái rủi vẫn còn chút may...".

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

    Nhiều bình luận chúc mừng đôi vợ chồng trẻ với niềm vui không hẹn mà đến.

    - "Có con là cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Chúc mừng bạn và 2 bên gia đình nội ngoại nhé!".

    - "Tránh dịch chứ không tránh thai mà. Thử cả 4 que thế kia thì không trật đi đâu được. Sau này, đặt tên con ở nhà là Na đi cho có kỉ niệm".

    - "Diễn biến giống hệt nhà tôi, cũng "2 vạch" đúng hôm 3/3. Giờ nghỉ ở nhà thì tranh thủ tẩm bổ, chăm sóc cho vợ thật tốt nhé anh bạn!".

    Trong khi dịch bệnh Covid-19 ngày một khó lường và lan rộng khiến người dân hoang mang, bài viết của anh chồng như một tin vui nho nhỏ khiến lòng người an yên hơn. Điều mọi người nên làm nhất lúc này chính là phòng chống dịch bệnh thật tốt, tin tưởng vào cơ quan chức năng, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-nhau-8-nam-khong-co-con-sau-mot-thang-nghi-lam-tranh-dich-doi-vo-chong-nhan-2-vach-do-a316098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan