+Aa-
    Zalo

    Lấy thiện lành vươn lên và tha thứ - Hoa hậu Oanh Yến tận hưởng cuộc sống bình yên sau biến cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và đạt được nhiều thành tích cao. Trải qua nhiều biến cố, cuộc sống của Oanh Yến luôn là sự quan tâm của tất cả mọi người.

     

    anh 1

    Hoa hậu Hồ Oanh Yến sinh năm 1986, quê ở Vũng Tàu. Cô được biết đến là mỹ nhân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ vậy, Oanh Yến còn gây choáng khi liên tiếp tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt được nhiều thành tích như Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

    Năm 2015, người đẹp dự thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu tại Philippines và bất ngờ đăng quang. Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của nàng hậu này cũng có rất nhiều điều thú vị, thu hút đông đảo sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng.

    Liên tiếp sau đó, nàng hậu cũng công khai hình ảnh trong quá khứ đầy xơ xác, khác lạ và khẳng định có người hại mình. Nhìn thấy khoảnh khắc này của chân dài sinh năm 1986, ai nấy cũng phải ngỡ ngàng vì không nghĩ rằng cô lại tàn tạ đến như thế.

    anh 2

    Trong ảnh, hoa hậu Oanh Yến tóc tai lởm chởm cơ thể gầy gò ốm yếu, làn da đen sạm như người bệnh nặng. So với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trước đây thì hiện tại cô khác xa một trời một vực.

    Hoa hậu Oanh Yến từng lên tiếng khẳng định đã bị chính bạn thân hãm hại mình. Không chỉ bị lừa về tiền bạc, tán gia bại sản, còn khiến cô thân tàn ma dại, thậm chí phải mất một thời gian để điều trị tại bệnh viện tâm thần.

    Kể về khoảng thời gian sống không ra sống, thân tàn ma dại đó, Hoa hậu Oanh Yến bất giác rùng mình: “Tôi không nghĩ rằng, bản thân mình đã từng trở thành một con người hoàn toàn thảm hại như vậy, chỉ vì họ muốn quỵt số tiền họ nợ tôi mà họ nhẫn tâm bán đứng tôi, hại tôi thê thảm. Nhưng không sao, tôi tin vào pháp luật và tôi tin vào nhân quả, tôi chỉ muốn thả lỏng và quên đi mọi đau buồn quá khứ, hướng tới thiện lành, giải thoát cho chính những tội lỗi họ đã gây ra cho tôi và gia đình của tôi".

    anh 3

    Sau tất cả, là một người tin tưởng vào Chúa, tin tưởng vào thiện lành, hoa hậu Oanh Yến đã vượt qua được biến cố, rũ bùn đứng lên từ dưới vực sâu, chị đã buông bỏ được những oán hận trong lòng. Quyết tâm vượt qua những đau khổ, những bi kịch đầy đau thương để cùng chồng và 6 nhóc tì trở về một vùng quê ở Đồng Nai sinh sống. Ở đây chị bắt đầu tập trung làm nông nghiệp, là nhà sáng lập Công ty TNHH Nông Nghiệp Sạch Nhật Tâm Minh tại Tổ 5, Ấp Suối Dzui, Xã Túc Trưng, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai với tâm nguyện mang đến nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng.

    anh 4

    Chính cuộc sống bình dị, tập trung cho những loại rau củ, nông sản sạch đã cân bằng cuộc sống đầy đau khổ của chị trước đây. Thiện lành đã chữa lành vết thương của chị, đưa chị đứng lên, giúp chị tha thứ. Giờ đây, mỗi sớm thức dậy chị đều được hít thở bầu không khí trong veo, thoáng đãng, mùi quê hương bình yên đến lạ.

    anh 5 new

    Công ty TNHH Nông Nghiệp Sạch Nhật Tâm Minh hiện đang phân phối các thực phẩm sạch đến với khách hàng trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, chị còn phân phối các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hoàn toàn từ thiên nhiên, bảo vệ sức khoẻ. Chị quan niệm rằng, cuộc sống này vô thường, và vốn dĩ chúng ta cũng đừng quá tin tưởng bất kỳ ai. Hãy tin tưởng bản thân, tin vào giá trị bản thân và những gì bạn có thể cống hiến. Hãy luôn an yên và trao yêu thương trong chính những việc làm thiết thực.

    Qua câu chuyện đầy nghị lực của hoa hậu Oanh Yến, chúng ta chợt nhận ra rằng, ganh đua hơn thua trong cuộc sống là vô nghĩa, giá trị thật do chính mình làm ra, yêu thương do chính mình gieo đi mới là tồn tại mãi mãi. Hi vọng sau tất cả, nàng hậu của chúng ta vẫn sẽ luôn giữ nụ cười xinh đẹp ấy trên môi bên cạnh gia đình nhỏ đáng yêu của mình.

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-thien-lanh-vuon-len-va-tha-thu-hoa-hau-oanh-yen-tan-huong-cuoc-song-binh-yen-sau-bien-co-a561505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan