+Aa-
    Zalo

    Lấy vợ được 10 năm mới phát hiện mình là phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người đàn ông đã kết hôn được 10 năm ở Trung Quốc phát hiện ra giới tính đích thực của mình sau khi đến bệnh viện xét nghiệm dạ dày.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông, đã kết hôn được 10 năm ở Trung Quốc, chỉ phát hiện giới tính đích thực của mình là nữ giới sau khi đến bệnh viện xét nghiệm dạ dày.

    Do đau dạ dày và đi tiểu ra máu, ông Chen, 44 tuổi, đã đến bệnh viện Nhân dân số 1 ở Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để khám. Sau khi chụp CT, các bác sĩ đã rất sốc khi phát hiện ra ông Chen có cả tử cung và buồng trứng.

    Lấy vợ được 10 năm rồi mới phát hiện mình là phụ nữ
    Ở tuổi 44 sau khi đi khám dạ dày, ông Chen mới phát hiện mình là phụ nữ, có kinh nguyệt, buồng trứng và tử cung. Ảnh minh họa.

    Nói về trường hợp kỳ lạ này, bác sĩ Zhao cho biết: "Ông ấy để tóc ngắn và mặc quần áo nam giới. Ban đầu, chúng tôi không ai nghĩ ông ấy lại là phụ nữ".

    Sau đó, các bác sĩ đã loại bỏ khối u thượng thận lành tính khiến ông Chen đau nhức và khó chịu ở vùng bụng. Tuy nhiên, xét nghiệm nhiễm sắc thể khẳng định ông Chen là phụ nữ và máu trong nước tiểu của ông chính là kinh nguyệt.

    Các bác sĩ còn cho biết ông Chen không có yết hầu, không có râu và dương vật bị biến dạng. Tình trạng của ông Chen gây ra bởi hội chứng tuyến thượng thận sinh dục (Adrenogenital syndrome) - một rối loạn ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của cơ quan sinh dục và các đặc điểm giới tính khác.

    Hội chứng này có thể điều trị bằng cách bổ sung hormone nếu phát hiện sớm, bác sĩ giải thích.

    Tuy nhiên, ông Chen cho biết rằng ông đã lấy vợ được 10 năm và suốt thời gian đó, vợ chồng ông không gặp rắc rối gì khi quan hệ tình dục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-vo-duoc-10-nam-moi-phat-hien-minh-la-phu-nu-a42450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan