+Aa-
    Zalo

    Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới ngọt ngào bên chú rể điển trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh cưới lãng mạn, tình tứ của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và chồng sắp cưới Phan Tố Ny hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và chồng sắp cưới vừa đăng tải bộ ảnh cưới ngọt ngào được thực hiện tại Quy Nhơn (Bình Định) và TP. HCM. Những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau hơn 2 năm bên nhau, cặp đôi đã quyết định "về chung một nhà".

    Hoa hậu Đại dương 2017 khoe vẻ lộng lẫy với mẫu váy cưới hở vai, chiết eo, chất liệu xuyên thấu, đính đá cầu kỳ. Chồng của Lê Âu Ngân Anh là nam MC Phan Tô Ny, anh diện bộ vest đen lịch lãm trong bộ ảnh.

    le au ngan anh khoe anh cuoi ngot ngao ben chu re dien trai11
    le au ngan anh khoe anh cuoi ngot ngao ben chu re dien trai31
    Lê Âu Ngân Anh tình tứ bên chồng sắp cưới trong bộ ảnh lãng mạn. 

    "Anh ấy rất yêu thích đội bóng Manchester United và thành phố Manchester ở Anh cũng là nơi tôi học thạc sĩ ngày xưa nên cả hai có ý định đến sân Old Trafford để chụp hình. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi không thu xếp được nên chỉ chụp hai bộ ảnh chính ở quê của anh ấy là Quy Nhơn và một bộ ảnh ở Sài Gòn", Lê Âu Ngân Anh tâm sự. 

    le au ngan anh khoe anh cuoi ngot ngao ben chu re dien trai2
    Cặp đôi quyết định kết hôn sau hơn 2 năm gắn bó. 

    Phan Tô Ny sinh năm 1990, hơn Ngân Anh 5 tuổi, hiện là biên tập viên, MC tại Đài truyền hình TP.HCM và giữ vị trí giám đốc một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như Quyền năng phái đẹp, Góc khuất hôn nhân, Con nhà người ta, Đẳng cấp quý cô, Góc nhìn, Bản tin sáng, 60 giây...

    Hoa hậu Đại dương 2017 lần đầu công khai hình ảnh chồng sắp cưới là MC Phan Tô Ny vào tháng 8. Hai người hẹn hò 2 năm trước khi quyết định lấy nhau. Theo Lê Âu Ngân Anh, điều cô cần ở bạn trai là sự tôn trọng. Hoa hậu không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm. Lý do là cô không muốn công chúng bàn tán quá nhiều về đời tư.

    le au ngan anh khoe anh cuoi ngot ngao ben chu re dien trai5
    le au ngan anh khoe anh cuoi ngot ngao ben chu re dien trai4
    Hình ảnh mang phong cách hiện đại, sang trọng của Ngân Anh và Tô Ny. 

    Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen, thỉnh thoảng làm MC truyền hình. Bên cạnh đó, cô làm quản lý dự án cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-chu-re-dien-trai-a555566.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan