+Aa-
    Zalo

    Lê Âu Ngân Anh lên tiếng sau khi bị tố nhan sắc "dao kéo", hớ hênh vòng một

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 đã gây ra những ý kiến trái chiều.

    Sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 đã gây ra những ý kiến trái chiều.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng về sự xuất hiện gây ồn ào trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 hôm 4/12 vừa qua.

    Cô chia sẻ: "Các bạn ơi, câu chuyện nhan sắc thì các bạn nhìn qua một tấm hình các bạn có thể nhận xét, đùa cợt theo cảm quan của các bạn. Nhưng có những chuyện không mà bảo có thì thật sự rất ác đó ạ!

    Mình mặc trang phục này thì chắc chắn phải có mặc bra màu da bên trong mặc dù NTK đã tính toán cho chiếc áo layer mấy lớp để có thể mặc được một cách ứng dụng nhất rồi. Với mình đi event đến 2 tiếng đồng hồ, chụp cả chục tấm hình, nếu ở ngoài có sự cố như các bạn đang thêu dệt không lẽ ekip không thấy mà nhắc?

    Một tấm hình chỉn chu cần rất nhiều yếu tố: ánh sáng tự nhiên, đèn từ máy, góc máy và kỹ thuật của người chụp. Đừng vì nhìn qua một tấm hình chụp vội mà đánh giá, thậm chí bịa đặt những chuyện nhạy cảm như vậy. Thật sự không hay đâu các bạn à! Thân mến!".

    Hình ảnh trên thảm đỏ của Lê Âu Ngân Anh gây nhiều ý kiến trái chiều.

    Được biết, trước đó, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 với bộ váy hồng cúp ngực, đi giày cao cùng màu trang phục.

    Kể từ sau khi tập trung cho việc học tập và giờ là công tác giảng dạy, Lê Âu Ngân Anh hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Bởi vậy, cô nhận được rất nhiều sự chú ý trong sự kiện thời trang lớn này.

    Nhiều cư dân mạng nhận định, gương mặt Ngân Anh khá khác lạ với đôi mắt sưng húp, không rõ mí. Cô thậm chí còn bị nghi lộ vòng một trước ống kính.

    Tuy vậy, ngay sau đó, nàng giảng viên đã lên tiếng cho biết mình có mặc nội y bên trong. Như vậy, rất có thể do kiểu trang điểm và góc máy nên Lê Âu Ngân Anh mới có diện mạo khác lạ.

    Dù vậy, cô vẫn nhận nhiều lời nhận xét khiếm nhã, tiêu cực. Có lẽ vì vậy mà Ngân Anh đã lên tiếng làm rõ sự việc.

    Lê Âu Ngân Anh trong những hình ảnh được chăm chút chỉn chu hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-len-tieng-sau-khi-bi-to-nhan-sac-dao-keo-ho-henh-vong-mot-a348522.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan