+Aa-
    Zalo

    Lê Âu Ngân Anh phản pháo khi bị tố mua giải: Nếu là thật đã mua hẳn hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu hoa hậu chứ mua danh hiệu Á hậu 4 làm gì?" - Lê Âu Ngân Anh gay gắt đáp trả khi bị thầy dạy catwalk tố gian lận.

    "Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu hoa hậu chứ mua danh hiệu Á hậu 4 làm gì?" - Lê Âu Ngân Anh gay gắt đáp trả khi bị thầy dạy catwalk tố gian lận trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

    [presscloud]7392[/presscloud]

    Video: Lê Âu Ngân Anh trả lời ứng xử bắn Tiếng Anh như gió, thầy giáo tố biết trước câu hỏi. Nguồn: Miss Intercontinental

    Lê Âu Ngân Anh tiếp tục là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dư luận Việt Nam sau khi cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa kết thúc.

    Người đẹp Tiền Giang nhận danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi và cô ngay lập tức bị thầy dạy catwalk người Philipinnes, Anjo Santos tố "mua giải", biết trước câu hỏi ứng xử.

    Anjo Santos chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi tự hào vì những cô gái mình đã huấn luyện. Nhưng trên tất cả, tôi mong muốn sự công bằng. Tôi thích thất bại trong tự trọng hơn là chiến thắng mà thiếu đi sự tự hào.

    Không có gì từ các buổi huấn luyện của tôi được cô ấy thể hiện. Màn trình diễn đó kém xa những nguyên tắc và bài tập mà tôi đã thực hiện, kém xa so với màn trình diễn của Hen, Tiểu Vy, Huyền My…".

    Lê Âu Ngân Anh và thầy dạy catwalk Anjo Santos.

    Chia sẻ về lùm xùm này, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô rất sốc khi đọc được những dòng tố cáo của HLV Anjo Santos - người cô vẫn gọi là thầy.

    "Sau khi giành danh hiệu á hậu 4, tôi cũng định gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã bên cạnh hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua, trong đó chắc chắn sẽ có thầy Anjo, nếu như không có sự cố trên", Ngân Anh nói.

    Người đẹp sinh năm 1995 phân trần: "Thầy nói tôi mua giải và sẽ tìm bằng chứng chứng minh chuyện đó nhưng sự thật là đến giờ, thầy vẫn chưa hề đưa ra được bằng chứng. Trong khi thầy hoàn toàn có thể làm điều đó một cách dễ dàng vì thầy ở Philippines và BTC cuộc thi vẫn ở đây. Nếu mua giải thì tôi mua luôn danh hiệu hoa hậu chứ mua danh hiệu á hậu 4 làm gì?".

    Nói về người tố mình mua giải, Ngân Anh cho biết Anjo Santos là người thầy quốc tế đầu tiên dạy những bước catwalk cơ bản cho mình. Sau đó, cô đã theo học thêm 2 vị HLV khác từ trường đào tạo sắc đẹp tại Philippines. Cô cho rằng có thể vì điều này mà người thầy Anjo Santos đã không hài lòng và lên tiếng tố mình mua giải.

    "Tôi không biết HLV Anjo Santos làm thế nào để có mối quan hệ ở Việt Nam và trở thành thầy của nhiều thí sinh Việt Nam nhưng thực tế là ở Philippines không ai biết thầy là chuyên gia huấn luyện sắc đẹp.

    Sau thầy Anjo, tôi học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Phillippines nên việc họ xảy ra sân si, đố kỵ là chuyện bình thường. Nhưng tôi chưa bao giờ không tôn trọng hay quên ơn thầy Anjo. Việc thầy tố cáo tối là vô căn cứ. Thầy Anjo chỉ dạy catwalk, đâu có dạy về trả lời ứng xử thì sao biết được khả năng ứng xử của tôi" - Ngân Anh phân tích.

    Người đẹp cũng cho biết, cô hiểu được điểm yếu của mình là luôn hồi hộp khi trả lời ứng xử nên đã nghiên cứu rất kỹ phần thi này. Thậm chí, cô nàng tự đặt ra bộ câu hỏi rồi trả lời từ trước nên khi đối mặt với phần thi trong đêm chung kết mới bình tĩnh đến vậy.

    Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh còn phân trần việc xuất hiện với chiếc váy dạ hội được cho là "đạo nhái" từ trang phục dạ hội của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray.

    Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và Lê Âu Ngân Anh.

    "Thực ra, mẫu đầm của tôi cũng khá phổ biến trong thời trang và ở các cuộc thi sắc đẹp chứ không độc đáo đến mức chỉ giống mẫu đầm của Catriona Gray. Vì tôi mệnh hỏa nên muốn chọn đầm đỏ để mặc. Nếu mọi người quan sát kỹ, đường xẻ của 2 bộ đầm cũng khác nhau chứ không tương đồng", Lê Âu Ngân Anh giải thích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-phan-phao-khi-bi-to-mua-giai-neu-la-that-da-mua-han-hoa-hau-a261253.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan