Lê Âu Ngân Anh thay đổi ra sao sau 5 năm đăng quang?


Thứ 7, 28/01/2023 | 21:00


Cùng sự kiện

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống, công việc của Lê Âu Ngân Anh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2017. Tuy nhiên, ngay sau khi đội lên đầu chiếc vương miện, cô đã vướng phải hàng loạt scandal ồn ào, gây tranh cãi.

Một trong những tin đồn đó là Lê Âu Ngân Anh được gia đình 'trải thảm nhung', 'rải tiền' mua giải.

Tin tức giải trí - Lê Âu Ngân Anh thay đổi ra sao sau 5 năm đăng quang?
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thời điểm đăng quang. 

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Ngân Anh thừa nhận cô từng nâng mũi nhưng đã tháo ra trước khi đăng ký dự thi. Hoa hậu khẳng định đôi môi tều bị nhận xét "giống can thiệp thẩm mỹ hỏng" của cô là hoàn toàn là tự nhiên. Ngân Anh giải thích, trong đêm chung kết, đôi môi cô sưng do cơ địa dễ dị ứng.

Năm 2018, khi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh giành vị trí Á hậu 4 trong sự tranh cãi của khán giả quốc tế. Thời điểm này, nhiều người cho rằng cô không xứng đáng.

Tin tức giải trí - Lê Âu Ngân Anh thay đổi ra sao sau 5 năm đăng quang? (Hình 2).
Nàng hậu tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford, Anh.

Trước những ồn ào, Lê Âu Ngân Anh tạm xa showbiz để đi du học. Cuối năm 2019, người đẹp thông báo đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford, Anh.

Để khẳng định bản thân sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực dư luận, Ngân Anh tập trung hoàn thiện mình. Ở tuổi 26, cô được khen là ngày càng xinh đẹp, gương mặt tự nhiên và vóc dáng cân đối hơn.

Lê Âu Ngân Anh hiện là giảng viên trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Từ khi trở thành nhà giáo, Hoa hậu Đại dương 2017 dần giành được thiện cảm của công chúng bởi nét đẹp tri thức, thân thiện trên giảng đường.

Tháng 7/2021, cô được nhà trường bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao. Khác với nhiều hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh ít hoạt động trong showbiz. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện của bạn bè thân thiết.

Tin tức giải trí - Lê Âu Ngân Anh thay đổi ra sao sau 5 năm đăng quang? (Hình 3).
Công việc Lê Âu Ngân Anh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. 

Mặc dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống, công việc của Lê Âu Ngân Anh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Thoải mái chia sẻ mọi hoạt động cá nhân là thế nhưng Lê Âu Ngân Anh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Năm 2022, cô bất ngờ thông báo lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Tin tức giải trí - Lê Âu Ngân Anh thay đổi ra sao sau 5 năm đăng quang? (Hình 4).
Năm 2022, cô bất ngờ thông báo lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ông xã Ngân Anh là Tô Ny, cả hai đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Anh là BTV, sở hữu profile "không phải dạng vừa đâu". Anh gây chú ý với hình tượng lịch lãm, giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự truyền hình. MC Tô Ny sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Anh là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình. Cả hai có tình yêu không ồn ào, phô trương nhưng đầy lãng mạn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-thay-doi-ra-sao-sau-5-nam-dang-quang-a562298.html