+Aa-
    Zalo

    Lê Bống hứng 'gạch đá' sau khi thể hiện trình ca hát nhưng không ai nghe được câu nào

    ĐS&PL Phần hát của Lê Bống chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng lại "chiếm trọn spotlight" khi phần giọng được chỉnh autotune nhiều đến mức méo mó, không nghe được câu hát nào.

    Mới đây, Lope Phạm đã bắt tay cùng với Wxrdie cho ra mắt MV mới mang tên Không còn em. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của Tiktoker Lê Bống khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. 

    Đặc biệt, phần hát của nữ hot TikToker chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng lại "chiếm trọn spotlight" khi phần giọng được chỉnh autotune nhiều đến mức méo mó.

    Nhiều người chỉ trích Lê Bống, vì hát không nghe rõ lời, thở hổn hển. Số khác đánh đồng cho rằng MV nào có sự xuất hiện của Lê Bống thì cũng tệ đi.

    le bong hat 15 giay trong mv cua rapper king of rap aututone meo ca giong den noi nhep dspl
    Chú thích ảnh

    Thậm chí, có bình luận còn khẳng định đừng so sánh Lê Bống với Phí Phương Anh, vì căn bản sản phẩm của cả hai đều "rất rác".

    Thêm nữa, có những ý kiến cho rằng MV cố tình để Lê Bống hát vậy để khiến người xem phải... cày view khi liên tục tua đi tua lại để nghe rõ giọng hát của cô gái thị phi này.

    Lê Bống hiện tại là TikToker nổi tiếng khi cô sở hữu hơn hàng triệu lượt follow. Trên mạng xã hội, cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, việc ăn mặc của Lê Bống lại là 'con dao hai lưỡi' khiến cô nàng liên tục vấp phải vô số những lời chỉ trích của cư dân mạng. Cũng vì lý do này mà sản phẩm âm nhạc nêu trên càng vấp nhiều lời chỉ trích của netizen.

    211938anhchupmanhinh20211006luc204629censored
    Khán giả chỉ trích giọng hát của Lê Bống.

    Được biết, Không Còn Em là một sáng tác của rapper Lope Phạm và được hòa âm phối khí bởi một cái tên khá lạ - no friends no enemies. Bản rap này được nam rapper trẻ sáng tác từ một câu chuyện có thật về một chàng trai sau khi tan vỡ một mối tình và đang cố gắng quên đi hình bóng của cô ấy trong tâm trí. 

    LOPE PHAM là một chàng trai trẻ, sinh năm 2000 và chỉ mới được biết đến chút ít gần đây thông qua sự kết hợp cùng nam rapper Obito trong bài hát Beautiful .

    Còn về Wxrdie, anh chàng này đã tham gia vào chương trình King Of Rap mùa đầu tiên và tiến khá sâu. Một số bài hát mới ra mắt gần đây của anh chàng này là Cuối Tuần, Young, Hot, Laviai,…

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-bong-hung-gach-da-sau-khi-the-hien-trinh-ca-hat-nhung-khong-ai-nghe-duoc-cau-nao-a515714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan