Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc


Thứ 4, 29/09/2021 | 16:20


Cùng sự kiện

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung - đã cùng một vài nghệ sĩ tổ chức lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ tại Mỹ.

Ngày 29/8, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ những hình ảnh trong lễ cầu siêu của Phi Nhung tại Mỹ. Theo đó, Trizzie Phương Trinh cho biết Wendy Phạm, con gái ruột của Phi Nhung, đã tổ chức lễ cầu siêu tại Tịnh Xá Giác An.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Hôm nay gia đình làm lễ cầu siêu cho em Phi Nhung ở Tịnh Xá Giác An. Wendy chọn nơi này là vì đây là nơi gia đình đang gửi tro cốt của Ông Ngoại (ba mình)".

Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc
Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh lễ cầu siêu của Phi Nhung tại Mỹ. 

Theo những hình ảnh Trizzie Phương Trinh đăng tải, có thể thấy cả Wendy Phạm và cô đều không giấu được đau buồn và ôm nhau khóc trước di ảnh Phi Nhung. Bên cạnh đó, con trai của Trizzie Phương Trinh cũng có mặt tại buổi lễ để giúp đỡ gia đình Phi Nhung. Nghệ sĩ Hồng Đào, chuyên gia trang điểm Nhật Bình cùng nhiều nghệ sĩ khác tại Mỹ đã tham gia buổi lễ cầu siêu để cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc (Hình 2).
Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc (Hình 3).
Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc (Hình 4).
Hình ảnh trong lễ cầu siêu của Phi Nhung tại Mỹ. Ảnh: FBNV
Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc (Hình 5).
Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm ôm nhau khóc trước di ảnh Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc (Hình 6).
Con trai của Trizzie Phương Trinh cũng có mặt tại lễ cầu siêu

Trước đó, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng đã chia sẻ sự xúc động khi nghe tin Phi Nhung qua đời sau 1 tháng chối chọi với COVID-19. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết tình cảm giữa cô và Phi Nhung gắn bó và thân thiết hơn so với những đồng nghiệp bình thường. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Nếu ai đó nghĩ tình thân của 2 chị em tôi chỉ là kiểu tình thân đồng nghiệp bình thường hay kiểu quan hệ giữa người ca sĩ đi trước dìu dắt người ca sĩ đi sau thì tấm hình này sẽ là câu trả lời cho tất cả.

Ngày ba mất em đã bay từ Việt Nam về Mỹ để để tang cho ba và Wendy cũng đã để tang cho ông ngoại như bao nhiêu đứa con cháu trong gia đình. Em đã đứng cạnh tôi xá đáp lễ những người đến viếng ba như một đứa con gái ruột. Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt, chỉ cần em biết, chỉ cần chị biết, chỉ cần gia đình chúng ta biết chứ không cần cả thế giới biết.

Em đừng sợ, em sẽ không lẽ loi đâu. Khi qua đến bên đó sẽ có ba ra đón em cùng với các anh chị nghệ sĩ đã đi trước. Em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trần gian nên đã được Bề Trên ban cho đôi cánh thiên thần, hãy tự hào về điểu đó và cất cánh bay cao lên em nhé".
 
Giải trí - Lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ: Con gái Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh xúc động ôm nhau khóc (Hình 7).
Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình cảm thân thiết giữa cô và Phi Nhung. 

Minh Hạnh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-cau-sieu-cho-phi-nhung-tai-my-con-gai-wendy-pham-va-trizzie-phuong-trinh-xuc-dong-om-nhau-khoc-a514708.html