+Aa-
    Zalo

    Lễ chuyển giao công nghệ Phục hình răng sứ thẩm mỹ một lần hẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 1/11/2018, Nha khoa Quốc tế DND và Công ty TNHH thiết bị y tế Medent tổ chức "Lễ chuyển giao công nghệ Phục hình răng sứ thẩm mỹ một lần hẹn”.

    Sáng 1/11/2018, Nha khoa Quốc tế DND và Công ty TNHH thiết bị y tế Medent tổ chức "Lễ chuyển giao công nghệ Phục hình răng sứ thẩm mỹ một lần hẹn”. Tại lễ chuyển giao, các bác sĩ sẽ cùng trao đổi về những ứng dụng của hệ thống máy Cerec trong lĩnh vực nha khoa nói chung và trong phục hình răng sứ thẩm mỹ nói riêng.

    Phục hình răng sứ thẩm mỹ - xu hướng được ưa chuộng hiện nay

    Hiện nay bọc răng sứ đang là xu hướng thẩm mỹ được quan tâm. Được sở hữu một nụ cười trắng sáng  trong một thời gian ngắn đó là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên ngoài trắng sáng thì việc quan trọng hơn cả đó chính là sức khỏe răng miệng của khách hàng. Theo tìm hiểu, rất nhiều bệnh nhân sau khi bọc sứ bị viêm lợi, tụt nướu, hôi miệng, nguyên nhân hàng đầu do kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ chưa tốt. Ngoài ra tình trạng này diễn ra còn do nguyên vật liệu, nguồn gốc sứ kém chất lượng, vệ sinh răng miệng kém, sử dụng các chất kích thích (rượu, thuốc lá…).

    Tiêu chuẩn để có một phục hình răng sứ chuẩn đẹp?

    Một hàm răng sứ được coi là chuẩn đẹp đó là màu sắc răng trắng, trong tự nhiên như răng thật, đường viền nướu, môi theo đúng tiêu chuẩn.  Ngoài ra chất liệu sứ cũng  là một vấn đề quyết định độ bền, độ đẹp, độ an toàn cho khách hàng.

    Một vấn đề quan trọng hơn cả đó là kĩ thuật bọc răng sứ không đảm bảo, biến chứng là điều khó tránh khỏi. Thứ nhất, là tổn thương tủy răng thường do việc mài răng quá nhiều. Nếu trường hợp bệnh nhân không may mắn chết tủy không biết thì tổn thương còn trầm trọng, gây viêm xương hàm do gián tiếp từ việc bọc răng sứ gây viêm tủy và ảnh hưởng trầm trọng tới xương hàm. Thứ hai, ảnh hưởng tới khớp cắn. Thứ ba, ảnh hưởng tới nha chu, vì mối nối răng cũ và răng bọc không khí tạo “lỗ hổng” là nơi thức ăn đọng lại, phân hủy tạo vi khuẩn sản sinh ra axit và tạo ra các tổ chức viêm nha chu. Do vậy bác sĩ thực hiện bọc răng sứ cho bệnh nhân phải là bác sĩ có tay nghề và có kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ.

    Nụ cười răng sứ tỏa sáng với công nghệ CAD/CAM Cerec

    Đây hệ thống mới nhất hiện nay của hãng Dentsply Sirona ứng dụng vào các điều trị phục hình trong nha khoa chỉ trong một lần hẹn. Thông qua máy CAD/CAM Cerec, Bác sĩ là người thực hiện xuyên suốt quá trình phục hình răng sứ cho khách hàng từ khám tư vấn, điều trị, sản xuất răng sứ, lắp răng…Trung bình bác sĩ có thể làm ra chiếc răng sứ cho khách hàng chỉ trong vòng 2 tiếng.

    Theo ông Huỳnh Thanh Đạm – Giám đốc Công ty Medent: “Ưu điểm đầu tiên của hệ thống CAD/CAM Cerec là độ chính xác, cái này được tiêu chuẩn hóa được cơ quan như FDI chứng nhận được tính bằng micro (một phần ngàn của minimet). Thứ hai là thời gian thay vì bệnh nhân phải đi tới đi lui nhiều lần hẹn thì với hệ thống Cerec thì với 1h30  bệnh nhân có răng luôn và đặc biệt thích hợp cho những bệnh nhân bận rộn như những doanh nhân. Và còn một đối tượng đó là nha khoa du lịch nghĩa là bệnh nhân đi du lịch và kết hợp làm răng. Một buổi đến phòng khám và có răng giả luôn và sau đó tiếp tục đi du lịch. Việc này ở các nước tiên tiến được áp dụng rất nhiều. Xu hướng nha khoa một lần hẹn hiện nay rất phổ biến trên thế giới. Cái thứ ba đó là chúng ta có thể tiên lượng được kết quả sau khi làm răng thông qua phần mềm. Bệnh nhân được lựa chọn, và thấy được kết quả trước khi bắt đầu thực hiện. Tất cả dữ liệu được lưu lại, nếu bệnh nhân vì một lý do nào đó  như phục hình bị rơi, vỡ thì đã có sẵn dữ liệu đã lưu mình có thể dễ dàng làm một chiếc răng mới trong vòng 15 phút. Hiện nay có hơn 38.000 các bác sĩ trên thế giới đang sử dụng hệ thống Cerec ứng dụng cho phục hình răng sứ.

    Hệ thống Cerec đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn để có một phục hình răng sứ khỏe đẹp. Với hệ thống Cerec này, khách hàng có nhu cầu về điều trị nha khoa (mão sứ, cầu răng sứ, inlay, onlay) hay phục hình răng thẩm mỹ ( bọc răng sứ, dán veneer) sẽ được thực hiện nhanh chóng với độ chính xác ngay trong ngày thay vì mất 2 đến 3 ngày như kỹ thuật phục hình răng sứ trước đây. Bác sĩ sẽ là người thiết kế, và chế tác ra chiếc răng sứ, nhờ hệ thống máy móc Cerec tự động thay vì phải nhờ một labo răng giả và kỹ thuật viên thao tác bằng tay để làm ra một chiếc răng sứ như trước đây.

    Nha khoa Quốc tế DND- địa chỉ nha khoa uy tín làm răng sứ thẩm mỹ một lần hẹn

    Bác sĩ Phạm Nhật Huy – Giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc tế DND cho biết: “Hệ thống Cerec sẽ giúp ích rất nhiều cho bác sĩ và khách hàng. Tất cả được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ điều trị, và người bệnh có thể lựa chọn nụ cười hoàn hảo cho chính mình. Độ chính xác cao, thẩm mỹ tuyệt vời, rút ngắn thời gian đó chính là những ưu điểm tuyệt đối.”

    Nha khoa Quốc tế DND là một trong số ít phòng nha tại miền Bắc trang bị hệ thống máy Cerec hiện đại. Tất cả quá trình bọc răng sứ sẽ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ điều trị có hơn 20 năm kinh nghiệm, từ khâu khám tổng quát, thiết kế nụ cười, làm răng sứ và cuối cùng là lắp răng sứ nên đạt được hiệu quả điều trị cao nhất về tính thẩm mỹ và chức năng.

     Với hệ thống CAD/CAM Cerec hiện đại, giờ đây những khách hàng bận rộn hãy yên tâm trao gửi nụ cười tỏa sáng chỉ sau một lần hẹn với Nha khoa Quốc tế DND.

    Những ưu điểm của phục hình răng sứ làm từ hệ thống Cerec:

    Bác sĩ thiết kế trực tiếp nên độ chính xác và thẩm mỹ cao để phù hợp với từng trường hợp

    Quy trình sản xuất răng sứ được thực hiện hoàn toàn tự động bằng hệ thống máy móc

    Hình ảnh mô phỏng trên máy tính được scan trực tiếp từ trong miệng nhằm hạn chế sai số khi scan qua mẫu hàm

    Bệnh nhân không cảm thấy khó chịu như cách lấy dấu thông thường.

    Răng sứ có độ bền cao,được làm từ vật liệu sứ cao cấp từ nước Đức.

    Bác sĩ thiết kế nụ cười hoàn hảo bằng phần mềm Smile Design phù hợp với từng khách hàng.

    Với trường hợp phẫu thuật cắm ghép Implant, khách hàng sẽ có răng ăn nhai ngay sau 2 giờ phẫu thuật. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Phụ trách truyền thông:

    Mrs. Trịnh Minh Hải – ĐT: 0902286804 – Email: [email protected]

    Vũ Giang 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-chuyen-giao-cong-nghe-phuc-hinh-rang-su-tham-my-mot-lan-he-a249957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan