+Aa-
    Zalo

    Lễ cúng 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung: Wendy Phạm khóc nức nở, dàn nghệ sĩ nổi tiếng có mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi lễ 49 ngày, bàn thờ Phi Nhung được trưng bày hoa quả, xôi chè tươm tất cùng hai lẵng hoa. Tro cốt giọng ca Bông điên điển đặt tại đây thời gian qua để bạn bè, khán giả gần xa có thể đến thắp hương, tưởng nhớ.

    Ngày 14/11, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được diễn ra vào 10h30 sáng (giờ Mỹ). Mới đây, trên trang Facebook của chuyên gia trang điểm Nhật Bình - người anh thân thiết của giọng ca Bông điên điển đăng tải bức ảnh cố ca sĩ chụp bên món ăn yêu thích - đó là đĩa khoai lang luộc dân dã.

    "Món yêu thích của nàng. Bình dân và đơn giản chỉ vậy thôi mà giờ kêu dậy ăn khó quá", người quen Phi Nhung viết.

    le cung 49 ngay co ca si phi nhung wendy pham khoc nuc no dan nghe si noi tieng co mat 3
    Hình ảnh cố ca sĩ bên món ăn yêu thích. 

    Trong bài viết cũng công bố nhiều hình ảnh về 49 ngày của Phi Nhung, buổi lễ được tổ chức tại chùa với nhiều vòng hoa kết công phu, đặc biệt là nhiều khung ảnh của giọng ca 7X được dựng khắp các lối đi cũng như trong bàn thờ chính.

    Ở xứ sở cờ hoa, Wendy Phạm và gia đình cùng rất nhiều khán giả đã có mặt ở tịnh xá để đọc kinh và cầu nguyện cho cố ca sĩ. Đặc biệt, nghệ sĩ Thoại Mỹ cùng nhiều sao Việt đang sống ở Mỹ cũng tranh thủ đến thăm viếng cố ca sĩ Phi Nhung.

    le cung 49 ngay co ca si phi nhung wendy pham khoc nuc no dan nghe si noi tieng co mat 1
    Bàn thờ ca sĩ Phi Nhung tại tịnh xá Giác An.

    Trong lễ thất, con gái cố ca sĩ Phi Nhung rơi nước mắt đọc tâm thư gửi mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm".

    Ngoài Wendy Phạm, ca sĩ Trizzie Phương cũng túc trực. Lúc sinh thời, Phi Nhung là em kết nghĩa thân thiết Trizzie Phương Trinh gần 30 năm qua. Do đó, khi em gái qua đời, Trizzie luôn bên cạnh hỗ trợ gia đình lo hậu sự, cúng kiếng. Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác như: Thúy Nga, Bằng Kiều, Đức Tiến... cũng đến cầu nguyện cùng gia đình.

    Trong buổi lễ 49 ngày, bàn thờ Phi Nhung được trưng bày hoa quả, xôi chè tươm tất cùng hai lẵng hoa. Tro cốt giọng ca Bông điên điển đặt tại đây thời gian qua để bạn bè, khán giả gần xa có thể đến thắp hương, tưởng nhớ.

    Hàng ngày, Wendy đều lên chùa sắp xếp việc thờ phụng mẹ. Cô còn bận rộn chăm sóc hai con nhỏ nên không có thời gian suy nghĩ, buồn phiền. Dù vậy, con gái Phi Nhung chưa thể vượt qua nỗi mất mát lớn. Wendy cho biết: "Tôi tự hỏi mọi thứ hiện tại liệu có phải sự thật. Song tôi biết mẹ không thích con gái khóc nên bản thân tự nhủ phải mạnh mẽ, cười nhiều hơn để mẹ ra đi thanh thản. Mình buồn hoài không làm gì được hết".

    Tại Việt Nam, lễ cúng được người thân của cố ca sĩ lo toan chu đáo. Điều công chúng quan tâm nhất chính là sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Bởi từ sau khi Phi Nhung qua đời, những tin đồn liên quan đến cặp mẹ con nuôi này luôn là chủ đề nóng bỏng.

    Sau khi Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ cát-xê và tuyên bố rời khỏi công ty của mẹ nuôi đến nay, anh và gia đình cũng gần như "biến mất", không hề xuất hiện. Ngay cả trong những ngày lễ cúng thất của Phi Nhung cũng không hề có mặt Hồ Văn Cường.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: VnExpress, Tri thức trẻ, Thể thao văn hóa 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-cung-49-ngay-co-ca-si-phi-nhung-wendy-pham-khoc-nuc-no-dan-nghe-si-noi-tieng-co-mat-a519285.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan