+Aa-
    Zalo

    Lễ cưới của Minh Hằng yêu cầu khách mời không dắt theo trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thiệp mời đám cưới, Minh Hằng đã ghi thêm một số lưu ý với khách mời.

    Theo Tri thức trực tuyến, đại diện của Minh Hằng mới đây tiết lộ lễ cưới của cô sẽ diễn ra ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hôn lễ tổ chức bên bờ biển và bắt đầu từ lúc 16h ngày 18/6.

    Được biết, trong thiệp mời đám cưới, Minh Hằng đã ghi thêm một vài lưu ý với khách mời khi tham dự hôn lễ của cô. Trong đó, Minh Hằng đề nghị khách mời không dẫn theo trẻ em vì  "vì đây là tiệc người lớn", mang theo thiệp khi dự tiệc và mặc đúng dresscode. 

    dam cuoi minh hang1
    Hình ảnh thiệp cưới của Minh Hằng được tiết lộ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, ngày 14/3, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã chia sẻ tin mừng sắp kết hôn với bạn trai. Như vậy cặp đôi có khoảng 3 tháng để chuẩn bị cho hôn lễ. Trong đó, Minh Hằng cho biết đám cưới của cô sẽ có cả phần nhảy mở màn. Minh Hằng từng chia sẻ chồng sắp cưới của cô đã gặp nhiều áp lực vì phải tập nhảy. Cô tâm sự: "Nhảy là sở đoản của anh ấy. Mà muốn vợ vui thì phải chịu thôi. Muốn cưới vợ đâu có dễ".

    Chia sẻ về lựa chọn váy cưới trong ngày trọng đại, nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi sẽ có nhiều chiếc váy cưới trong ngày đó, mỗi váy cưới kèm phụ kiện sẽ hiện diện vào đúng thời khắc theo tiếng gọi cảm xúc của tôi, vẫn theo sát từng tính chất hôn lễ nhưng vẫn giúp tôi thể hiện cá tính riêng của mình".

    dam cuoi minh hang21
    Minh Hằng và chồng sắp cưới. Ảnh: FB 

    Tiệc cưới của Minh Hằng cũng sẽ có sự tham dự của khoảng 300 khách mời, hoàn toàn là gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của cô dâu chú rể.

    Dự kiến, khách từ của Minh Hằng sẽ bao gồm nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt Nam như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn, Khả Như, Isaac, Võ Hoàng Yến, Lê Thanh Hòa…

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-cuoi-cua-minh-hang-yeu-cau-khach-moi-khong-dat-theo-tre-em-a539973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan