+Aa-
    Zalo

    Lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang đưa ra những quy định nghiêm ngặt thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài quy định không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang còn có những nguyên tắc khác mà khách mời cần tuân thủ.

    Ngoài quy định không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang còn có những nguyên tắc khác mà khách mời cần tuân thủ.

    Đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang chính thức diễn ra vào hôm nay, 28/7.

    Hôm nay (28/7), hôn lễ của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) và Đàm Thu Trang sẽ chính thức diễn ra. Được biết, cặp đôi đã lên kế hoạch và đầu tư rất kỹ lưỡng cho hôn lễ. Trong đó, có nhiều quy định nghiêm ngặt trong đám cưới mà khách mời cần phải thực hiện.

    Theo nội dung thiệp cưới, Cường Đô La – Đàm Thu Trang còn nêu rõ những lưu ý dành cho khách mời: “Thiết bị điện tử: Hy vọng bạn có thể tạm thời bỏ quên các thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại. Trẻ em: Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ”.

    Quy định này có lẽ lần đầu xuất hiện trong một tiệc cưới ở Việt Nam. Với người Việt, quy định này có phần khắt khe nhưng trên thế giới đã được áp dụng từ lâu.

    Nói về yêu cầu không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, người đại diện của Đàm Thu Trang cho biết, vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

    Trang phục của khách mời được cô dâu chú rể khuyến khích là màu trắng, phong cách nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

    Trước khi tiệc cưới diễn ra, mỗi vị khách được đơn vị tổ chức tiệc cưới gọi điện 2-3 lần để xác nhận sự tham dự, chỗ ngồi và thời gian đến tiệc.

    Theo thông tin trên tấm thiệp, hôn lễ của Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ được diễn ra ở nơi cũng là địa điểm từng được Trấn Thành, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Nhã Phương chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

    Khách mời tham dự tiết lộ, Cường Đô la đã bao trọn trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM.

    Mọi dàn dựng trong đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang hiện nằm trong bảo mật để đảm bảo sự riêng tư trong ngày cưới của cặp đôi cũng như sự thoải mái nhất cho khách mời. 

    Tri thức trực tuyến dẫn lời một người bạn của cô dâu chú rể cho hay để đảm bảo sự riêng tư, an ninh được thắt chặt xung quanh tòa nhà nơi diễn ra đám cưới. Tất cả lối đi vào, thang máy, thang bộ của trung tâm tổ chức sự kiện này đều được khóa chặt, chỉ để một lối đi duy nhất. Lối đi này sẽ có sự kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ.

    Theo đó, mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải “check in” lại hai lần. Sau khi "check in" qua hai lớp bảo vệ, khách mời sẽ có 40 phút chụp ảnh trước sảnh tiệc. Đó là những yêu cầu của đơn vị tổ chức với khách mời khi gửi thiệp cưới.

    Không chỉ vậy, nhằm đảm bảo hình ảnh lễ cưới không bị phát tán ra ngoài trong lúc hôn lễ đang diễn ra, ban đầu dường như phía ban tổ chức còn dự định thu điện thoại của các khách mời trước khi bước vào tiệc nhưng do số lượng khách mời quá đông nên đây là phương án khó thực hiện.

    Theo Vietnamnet, trong đám cưới của cặp đôi sẽ không có tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ nào dù cả 2 quen biết và chơi chung với nhiều nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật.

    Dù đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có rất nhiều điều đặc biệt nhưng toàn bộ ê-kip hình ảnh lẫn tổ chức tiệc cưới đều không được tiết lộ ra ngoài. Phía cặp đôi khẳng định đây không phải là cách PR cho mình. Cả hai mong muốn đám cưới là ngày vui là ngày trọng đại và chỉ muốn dành thời gian này cho riêng mình cùng người thân.

    Vì là người của công chúng nên đám cưới của người nổi tiếng luôn nhận được sự chú ý hơn bình thường. Những quy định ngặt nghèo trong hôn lễ của sao Việt cùng vì thế mà thường khiến dư luận tranh cãi. Số đông khán giả cho rằng nên thông cảm với các cặp đôi vì dù là người nổi tiếng nhưng họ cũng muốn có sự riêng tư và an toàn trong ngày cưới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-cuoi-cuong-do-la---dam-thu-trang-dua-ra-nhung-quy-dinh-nghiem-ngat-the-nao-a286192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan